สงสารผัวทั้งโซเชียล เมียลั่นกลางโหนกระแส เขาไม่ใช่ผัวดิฉัน หลังหอบเงินรางวัลที่ 1 หนีไปกับชายอื่น

51

จากกรณีที่ นายมะนิช หนุ่มใหญ่ร้อยเอ็ด เข้าเจ้าความว่า ถูกรางวัลที่ 1 แต่ไม่รู้หนังสือ ก่อนผัวโอนเงินเข้าบัญชีเมียที่อยู่กินกันมา 26 ปี จำนวน 5,970,000 บาท แต่เมียได้หอบเงินหนีไปกับชู้ ล่าสุดนายมะนิช ได้ไปออก รายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนินพลอย เป็นพิธีกรช่วยเจรจาไกล่เกลี่ย โดยช่วงหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้ต่อสายโทรหาเมียนายมะนิช

ตามเมียให้มาคืนเงินให้ผัว แต่เมียได้ย้อนถามว่า ดูสลากฯหรือยังว่าชื่อใครที่ไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ กรรชัย พยายามจะเถียงว่า เขาไม่รู้หนังสือแต่เป็นเงินเขาที่ไปซื้อสลากฯนะ เมียก็บอกว่า คุณไปซื้อแต่คนไปขึ้นเงินสลากฯเป็นชื่อใครหละ พูดตามกฎหมาย แถมยังบอกด้วยว่า ตัวเองกับนายมะนิชไม่ได้เป็นสามีภรรยากันนะ

พร้อมเอ่ยชื่อผู้ชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งนามสกุลเดียวกันด้วย พร้อมทั้งอ้างว่า นายมะนิช ไม่ได้โอนเงินให้ แต่กองสลากโอนให้ตัวเอง ยืนยันไม่คืนให้ ตรวจสอบที่กองสลากได้เลยว่า ใครเป็นคนขึ้นเงิน ชื่อใครอยู่หลังสลาก โดย กรรชัย และ ทนายแก้ว พยายามช่วยกันไกล่เกลี่ยแบ่งเงินรางวัลที่1 อดีตเมียก็บอกว่า แบ่งเงินให้มะนิชแล้ว 1 ล้าน ส่วนลูกๆ แบ่งไปแล้ว จะให้ลูกสาวคนเล็ก 1 ล้าน คนกลาง 5 แสน

ขอบคุณ โหนกระแส