อรอุมา สิทธิรักษ์ อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย โพสต์พ้อ เปรียบเหมือนม้าแข่ง

34

เกิดอะไรขึ้น อรอุมา อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยโพสต์พ้อ หลังมีข่าวลือย้ายซบโคราช กรณีทีมีกระแสข่าวลือว่า อรอุมา สิทธิรักษ์ อดีตนักต-บลูกยางทีมชาติไทย จะย้ายมาร่วมทีม นครราชสีมา คิวมินซี วีซี เพื่อลุยศึกวอลเลย์บอลหญิง ไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ที่จะเปิดฉากแข่งขันเดือนพฤศจิกายนนี้

ซึ่งอรอุมา ออกมาโพสต์ตัดพ้อไปแล้วก่อนหน้านี้ และโดยล่าสุด อรอุมา สิทธิรักษ์ ได้ออกมาโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Onuma Sittirak เปรียบตัวเองเสมือนม้าแข่ง พอเจ็-บถูกปลดออกจากคอกม้าทันที ชี้รักษาอาการด้วยทุนตัวเอง เป็นแค่ม้าแก่ที่เหลือเวลาลงสนามอยู่น้อยนิด ไม่เห็นแก่เราก็เห็นแก่ผลงานที่เราทิ้งเอาไว้ให้บ้างก็ยังดี

โพสต์ดังกล่าว

อาจจะยาวหน่อยนะคะ แต่อยากให้อ่านกันคะ ชีวิตม้าแข่ง ตอนอยู่กับคุณเราเต็มที่ทุกอย่าง เราวิ่งสุดแรงเกิด เราใส่ให้หมด เราทำผลงานให้เกินคุ้มค่าจ้าง ตอนเราเจ็บ เราโดนปลดออกจากคอกม้าทันที เรารักษาอาการเจ็บเอง ทุนตัวเอง กระนั้นเราก็ไม่เคยเอาคุณไปนินทาว่าร้าย เราอยู่ในวงการม้าแข่งมาทั้งชีวิต เรารู้ว่าควรปฏิบัติตัวอย่างไร

พอเราหาคอกม้าใหม่ได้ มันไม่ยุติธรรม ถ้าเราต้องโดนกระแนะกระแหน โดนแซะไปเรื่อย เสมือนเป็นความผิดตัวเอง เราเป็นแค่ม้าแก่ที่เหลือเวลาลงสนามอยู่น้อยนิด ไม่เห็นแก่เรา ก็เห็นแก่ผลงานที่เราทิ้งเอาไว้ให้บ้างก็ยังดี รักนะคะ

Onuma Sittirak

Onuma Sittirak

ขอบคุณ Onuma Sittirak