หนุ่มเล่า นาทีญาติหายเขื่อนศรีนครินทร์ 6 ปียังหาไม่พบ หลังมาเกิดกับน้องมาวินอีก

67

หนุ่มเล่า นาทีญาติหายเขื่อนศรีนครินทร์ 6 ปียังหาไม่พบ หลังมาเกิดกับน้องมาวินอีก

นับว่าเป็นเรื่องเศร้าที่ใครๆไม่อยากให้เกิด จากกรณี นายมาวิน เนตร์เดชา อายุ 18 ปี นักท่องเที่ยวชาว กทม. นั่งซ้อนท้ายเจ็ตสกีเล่นน้ำ แล้วพลัด ตกแล้วสูญหายไปกลางอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ช่วงเวลา 15.00 น.ของวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พยายามค้นหา จนผ่านมา 8 วันแล้วยังไม่พบ แต่อย่างใด ล่าสุดวันที่ 31 ต.ค.65 สมาชิก TikTok @jack.ittiphon ได้โพสต์คลิปเล่าประสบการณ์ว่า

ญาติสู ญ หา ยภายในเขื่อนศรีนครินทร์ ผ่านมา 6 ปีแล้วยังไม่พบ โดยระบุข้อความว่า เรื่องเล่า3 นาที จากเหตุการณ์จริงในครอบครัวผม #เขื่อนศรีนครินทร์ #ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องมาวิน โดยในคลิปหนุ่มได้เล่าว่า ญาติหายในเขื่อนศรีนครินทร์ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว พร้อมทั้งแสดงความเสียใจกับญาติของน้องมาวินที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นกับครอบครัว โดยวันที่ 8 ต.ค.2559 คนที่ประส บ เหตุเป็นน้องชายของพี่เขยตน ชื่อพี่กาญจน์

โดยวันนั้นได้จัดไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทำงาน แล้วก็นั่งแพลงเขื่อนศรีนครินทร์ ลงไปเล่นน้ำกับลูกสาว โดยนั่งบนโฟมกับลูกสาว จากนั้นก็ได้ให้ลูกสาวไปหยิบชูชีพ และระหว่างที่ลูกสาวไปหยิบชูชีพอยู่นั้น ตัวเขาก็ตกน้ำไป คนบนเรือเห็นจึงโยนชูชีพไปให้ จากนั้นพี่กาญจน์ก็พยายามว่ายน้ำไปหยิบชูชีพ แต่ว่ายไปไม่ถึง จ มน้ำหายไปก่อน

เพื่อนจึงช่วยกันค้นหา แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำมาช่วยค้นหากันอยู่ 10 วัน และใน 10 นั้นทางครอบครัวตนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทำทุกวิถีทาง ทั้งทางไสยศาสตร์ หรือหมอดูที่ไหนที่ใครแนะนำที่จะพอช่วยให้หาเจอ ก็ทำหมด แต่ก็ไม่มีวี่แวว และใน 10 วันที่ค้นหาอยู่นั้น ก็เกิดเหตุอีก 1 เหตุการณ์ คือนักประดาน้ำที่ลงไปช่วยค้นหาเกิดน็อกน้ำ แล้วขึ้นมาด้านบนก็ไม่ร อด

จึงทำให้ทางญาติต้องยุติการค้นหา เนื่องจาก 10 แล้ว ยังไม่ขึ้นบนผิวน้ำ อยากเตือนสตินักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยว ก่อนจะลงน้ำควรใส่ชูชีพ ไม่ควรลืมใส่เด็ดขาด ไม่ใช่เคสนี้เคสเดียวที่หาไม่เจอ ทุกวันนี้พี่กาญจน์กลายเป็นบุคคลสูญหาย และขอเป็นกำลังใจให้หาน้องมาวินให้พบ