ส่องเลขยอดกฐิน วัดสว่างอารมณ์

34

ส่องเลขยอดกฐิน วัดสว่างอารมณ์

เรียกได้ว่าคอหวยไม่พลาดแห่ซื้อเลขยอดกฐิน วัดสว่างอารมณ์ วันที่ 31 ตุลาคม 2565 มีรายงานว่าเมื่อวานที่ผ่านมา ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานทอดกฐินสามัคคีของวัดสว่างอารมณ์ มีสาธุชนและประชาชนที่เดินทางมาทำบุญ แห่นำพุ่มกฐินมาถวายจนล้นสถานที่รับรอง

ทั้งนี้ พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสได้ออกรับสังฆทานด้วยตนเอง โดยพิธีถวายกฐินจะเริ่มในช่วง 13.00 น. สำหรับการทอดกฐินสามัคคีครั้งนี้ นับว่ามีทั้งบรรดาสาธุชนที่มาทอดกฐิน และมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดอย่างมากมาย นอกจากนี้ ยังมีบรรดานักหาเลข ที่มาหาเลขจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายแห่งภายในวัด

ได้เข้าร่วมในการแห่ขบวนกฐิน ความยาวถึง 1 กิโลเมตร โดยมีวงดนตรีเล่นอยู่บนรถนำขบวน ร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสนาน โดยแห่ตามถนนหน้าวัด แห่ไปวนรอบโบสถ์ 3 รอบ จากนั้นนำพุ่มกฐินมาถวาย หลังเสร็จสิ้นพิธีถวายพุ่มกฐิน สาธุชนและนักหาเลขยังไม่ยอมกลับ รอดูยอดกฐินครั้งนี้เพื่อนำไปซื้อเลข

จนได้ตัวเลขปรากฏยอดกฐินครั้งนี้ ได้ 2,148,894.75 บาท ต่างถ่ายภาพวิ่งกันไปหาซื้อเลขตามแผงเลขท้าย 475, 894 และเลขวันที่ทอดกฐิน 30 ทุกแผงถูกขายเกลี้ยง สำหรับยอดกฐินของวัดสว่างอารมณ์ในทุกปีเลขจะออกติดต่อกันมาถึง 3 ปี แต่หยุดมา 2 ปี จากสถานการณ์ CV-19 ซึ่งทางวัดงดจัดมา 2 ปี ทำให้บรรดานักหาเลขต่างมารอยอดกฐินของวัดกัน เพราะเชื่อว่ากฐินวัดสว่างอารมณ์ให้โชค

นอกจากนี้ มีนักหาเลขได้หยิบไม้เซียมซีขึ้นจากกระบอก 1 อัน ได้หมายเลข 16

ส่องเลขยอดกฐิน วัดสว่างอารมณ์