เข้ม หัสวีร์ เจอแฟนคลับหอบครอบครัวไปนอนบ้านที่ตจว. เดือดทันที

109

เข้ม หัสวีร์ เจอแฟนคลับหอบครอบครัวไปนอนบ้านที่ตจว. เดือดทันที

นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิดทำเอาพระเอกหนุ่ม อย่าง เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล หัวร้อนขึ้นมาทันที หลังมีคนที่อ้างว่าเป็นแฟนคลับ ยกครอบครัวเข้าไปนอนบ้านคุณตาคุณยายที่ต่างจังหวัด แถมต้องปรี๊ดซ้ำ เจอด่าลับหลังไร้น้ำใจหลังเชิญให้ออกจากบ้าน งานนี้ หนุ่มเข้ม ที่กำลังมีผลงานละคร ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง ทางช่อง7HD ได้เผยว่า

พื้นที่ส่วนตัวผมมี แล้วมันก็เพิ่งเกิดเรื่องกับตัวเองพอรู้สึกว่าเราเป็นคนใจดีหรือให้ความรู้สึกกับคนรอบข้างมากๆ จนมันเกิดเหตุเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว มีแฟนคลับที่ผมก็ไม่รู้จักเขา ผู้จัดการก็ไม่รู้จัก แอดมินก็ไม่รู้จัก ไปที่บ้านผมที่ต่างจังหวัด เขาก็เคยไปทำบุญ 3-4 ครั้ง แล้วก็ขอเบอร์คุณตาผมไว้ แล้วเขาเข้าไปนอนบ้านผม

ผมก็เลยบอกว่าเอ้ยพี่ บ้านนี่มันคือพื้นที่ส่วนตัว มันไม่ถูกต้อง ถ้าเกิดว่าชื่นชอบผม รักผม อยากจะซัพพอร์ตผม มันก็ไม่ควรที่จะไปถึงบ้านเราขนาดนั้นหรือเปล่า แล้วคุณตาคุณยายเป็นคนที่ใจดี แล้วก็กลัวว่าเขาจะไม่รักหลาน แล้วก็กลัวว่าเขาจะได้ที่นอนที่ลำบากเลยให้นอนบ้านเราดีกว่า ซึ่งบางทีบ้านเราก็ไม่ได้พร้อม จริงๆ

ผมแค่วัดจากตัวเองก่อน เราเป็นคนขี้เกรงใจคน แล้วเรามาเจอแบบนี้เลยรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง มันค่อนข้างที่จะไม่มีมารยาทหน่อย ไม่มีความเกรงใจหน่อย ผมก็เลยให้ผู้จัดการโทรมาแจ้งเขาว่าขอไม่นอนบ้านผมได้ไหม แค่รู้จักบ้านผมก็ไม่โอเคแล้ว เพราะมันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง ขนาดญาติบางครั้งเขาก็ยังไม่กล้าเข้ามานอนบ้านผมเลย

เข้ามาแค่กินข้าวแล้วก็กลับ ซึ่งผมก็ตำหนิไปว่าใจดีเกินไปหรือเปล่า เรื่องแบบนี้มันก็มองได้หลายมุม เขาบอกว่าที่พักเต็ม แต่พี่สาวผมหาที่พักได้ถ้าเกิดว่าคุณต้องการ ผมก็เลยบอกผู้จัดการให้โทรไปบอกว่าให้เขาออกไป ผมไม่สบายใจที่เขาเข้ามาอยู่ในบ้านแบบนี้

พอออกไปปุ๊บตากับยายผมกลัวว่าเขาจะว่าหลานจะไม่โอเคกับหลาน นอนร้องไห้อยู่ 2 คืน ผมก็ต้องอธิบายให้ฟัง อันนี้คิดในแง่ร้ายแง่ลบ ถ้าเกิดเขาเป็นมิจฉาชีพล่ะ ในเมื่อเขาบอกว่าเขาเป็นครู ครูทำไมไม่จัดการในการวางแผนของตัวเองในเรื่องของการเดินทาง ที่พักอะไรต่างๆ หรือถ้าเกิดว่าหาไม่ได้ไม่ชิน

คุณก็คุยกับพี่สาวของผมอยู่แล้วทักไปถามสิว่ามีที่พักที่ไหนไหม ถ้ามันเต็มจริงๆ จะนอนบ้านผม ผมก็ไม่มีปัญหา แต่นี่มันไม่ได้ผ่านพูดคุยอะไรเลย สรุปว่าเขาก็ไม่ได้นอนค้างคืน แล้วพอออกจากบ้านไป ตื่นเช้ามาไปว่าตาผมอีก ไม่ได้ว่าต่อหน้านะ ว่ากับพระบอกว่าตาผมไม่มีน้ำใจไม่ให้นอนบ้าน

ผมก็เอ้ย ตอนแรกผมจะไม่แจ้งเรื่องนี้ให้ใครรู้เลย แต่พอมันมากระทบตาผม แล้วคนในหมู่บ้านมองว่าตาผมใจดำ ผมก็เลยรู้สึกว่านี่มันคนละส่วนกันแล้ว ผมไม่โอเคเลยต้องขอพูดหน่อยว่าบางทีความเกรงใจในพื้นที่ส่วนตัวมันก็ควรจะมี ให้เกียรติกันหน่อย มีมารยาทหรือพื้นฐานในสังคมหน่อย

เข้ม หัสวีร์ เจอแฟนคลับหอบครอบครัวไปนอนบ้านที่ตจว. เดือดทันที