พาส่องคฤหาสน์หรู หมอสุนิล มหาเศรษฐีพันล้าน ทันตแพทย์สุดเซอร์

36

พาส่องคฤหาสน์หรู หมอสุนิล มหาเศรษฐีพันล้าน ทันตแพทย์สุดเซอร์

นาทีนี้เคงไม่มีใครไม่รู้จัก หมอสุนิล หลังมีประเด็นเรื่องค่าแท็กซี่ภูเก็ต ก็ทำให้ชื่อของ หมอสุนิล กลายเป็นที่สนใจอีกครั้ง ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นกันดี เพราะคุณหมอคนนี้ก็คือ ดร.สุนิล พล เจ้าของ ดร.สุนิล อินเตอร์เนชั่นแนล เดนทอลคลีนิก มหาเศรษฐีพันล้าน

ทันตแพทย์ชื่อดัง แถมยังเป็นดาว TikTok ที่มีคำพูดติดปากว่า โย่ว นั่นเอง หมอสุนิล ดร.สุนิล พล ทันตแพทย์ดาว TikTok ผู้ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก โดยล่าสุด เปิดบ้านให้รายการ เคหสถานบานปลาย ทาง One Playground พร้อมเปิดเผยว่า

กว่าจะได้บ้านทั้งหลัง เรียกว่าหมดไปบานปลายไม่น้อย เปิดรายการขึ้นมา หมอสุนิล ก็พาชมสระว่ายน้ำ และว่า ทำบ้านเมื่อ 13 ปีที่แล้ว เป็นยุคทองของโมเสก เราชอบอะไรหรูหรา ค่าโมเสกหมดไปเกือบ 2 ล้าน สระอย่างเดียวเกือบ 10 ล้าน ได้ของเมดอินไชน่า ใสเฉพาะวันที่ล้างสระ ขับรถออกไปขุ่นเลย ส่วนไม้นี่ ตอนแรกเสนอราคามา ไม้สักรอบสระ 4 ล้านบาท ขับรถไปนครนายก ไปเจอโรงไม้ เหลือล้านห้า

ผ่านไป 2 อาทิตย์เขาส่งมาล็อตหนึ่ง ช่างที่ปูบอก เป็นไม้มะพร้าว ไม่ใช่ไม้สัก โดนต้มแล้ว ไม้ก็เริ่มแตก สุดท้ายมาใช้อันนี้ จบที่ไม้ปลอม ปูนซิเมนต์ รื้อไม้ 6 หมื่น เปลี่ยนเป็นพื้น 2 แสน นี่ก็ถูกกว่า ไม่ต้องไปอวดแล้ว ว่ามีไม้สักในบ้าน จบเลยทีเดียว เฉพาะสระทั้งหมด เกือบ 20 ล้าน ที่มาที่ดิน 1,000 ตร.ว. 25 ล้านบาท หมอคนดัง เปิดเผยอีกว่า วันเกิดผม ตี 5 ขโมยขึ้นบ้าน โทรเรียกเพื่อนที่เป็นนายตำรวจ เขาพามาขับอ้อม ก็มาเห็นที่ดินตรงนี่ ที่สวยมาก

ก็มีญาติบอกว่าขโมยจากตรงนี้ ก็ถามบ้านข้างๆ ว่ามีเบอร์เจ้าของที่ไหม ถามว่าขายไหม เปิดมา ตร.ว.ละ 25,000 บาท แกลืมราคา เท่ากับได้ที่มาใน 1,000 ตร.ว.ในราคา 25 ล้าน ซึ่งขณะเดียวกัน ราคาซื้อขายในฝั่งคลินิกแสนกว่าบาท ก็เลยยืมคุณแม่ ซื้อเลย

ณ วันนี้ที่ดินอย่างเดียว ตร.ว.ละ 250,000 บาท ไม่มีอีกแล้ว ตอนสร้างตั้งโครงสร้าง 20 ล้าน เฟอร์นิเจอร์อีก 20 ล้าน บวกที่ดิน 25 ก็ตั้งไว้ว่า 65 ล้าน บานไป 20-30% ไม่เกินร้อย คนชอบบอกว่า บ้านเป็นพันล้าน สาธุ ใครมีพันล้านมาซื้อ จะขายให้เลย ทำบ้านไปตีแล้ว 100 ล้าน พร้อมได้พาชมบ้าน และว่า

เสาแต่ละต้น แกะร่วมกับช่าง ว่าจะต้องเท่าไหร่ ต้องใส่ใจทุกรายละเอียด ช่างบอกว่า ชีวิตนี้อย่าให้ใครสั่งทำแบบนี้อีกเลย วันก่อนไปเจอผู้รับเหมา เขาบอกตอนนี้ 400 ล้านบาท โต๊ะ 7 เมตร 26 ที่นั่ง ล้านกว่าบาท หมอสุนิล ยังได้พาชมโต๊ะทานอาหาร ที่มีความยาว 7 เมตร โดยว่า

เวลาผู้ใหญ่มาทานข้าว จากต่างประเทศ ก็มีดาราบอลลีวู้ดมา บางครั้งก็มาถ่ายหนังฟรี คิดเงินบ้าง เก้าอี้ก็ custom 26 ที่นั่ง ล้านกว่าบาท กัดฟันซื้อ เพราะเด็กๆ เราถูกบังคับให้กินอาหารที่ไม่ชอบ ก็เลยคิดว่า วันหนึ่งเราจะสร้างบ้าน มีโต๊ะยาวๆ และมีอาหารที่อร่อยที่สุดในโลก มาเสิร์ฟตรงนี้

บ้านสูงเท่าตึก 8 ชั้น กับดวงไฟ 1,500 ดวง หมอสุนิลกล่าวว่า บ้านโดมตรงนี้ สูงเท่าตึก 8 ชั้น ทุกวันนี้ยังเป็นหนี้อยู่ ผ่อนค่าบ้านอยู่ แต่ก็ทำด้วยใจรัก ผมใช้เงินเป็นแชนเดอร์เลีย ผมซื้อที่จีน ห้อยอยู่ตรงนี้ 4 แสน หากเป็นที่อิตาลี 4 ล้านบาท ที่บ้านหลังนี้ มีดวงไฟ 1,500 หลอด ทั้งสี และการดูแล ผมประหยัด จะมีช่างพี่ชายผม ส่งมาให้ 2 คน ปีละ 3 เดือน มาเก็บรายละเอียดที่เขาเก็บได้ แล้วก็กลับไปต่างจังหวัด

เปิดห้องปาร์ตี้ ดีเจ-เอ็มซีอีก 4 คน ปกติจัดปาร์ตี้ ดีเจ 7 เอ็มซี 4 คน รวม 11 คน ทีเด็ดอยู่ที่แชนเดอเรีย เขาใส่โซ่ไม่แข็งแรง ขี้เกียจขยับนั่งร้าน ก็ขยับแชนเดอเรีย และหล่นหมด 2 แสนไม่มีใครรับผิดชอบ หล่นลงมาพื้นแตก เสาแตกหมดเลย เพราะแชนเดอเรียกระเด็นไป

ปกติจะติดแชนเดอเรีย ต้องเอากระสอบทรายหนักเท่านั้นไปแขวนอยู่ แต่เขาไม่ทำ รอบแรก 250,000 รอบที่สองโดนไป 200,000 ส่วนห้องน้ำนั้น หมอสุนิลได้เปิดจากุชชี่ว่า จากุชชี่ 150,000 ระบบจากุชชี่ไม่ทำงาน น้ำรั่วลงมาข้างล่าง เพื่อนบอกอย่าฝัง ผมก็ต่อสายออกมาเอง

จากุชชี่ไม่เอาแล้ว เวลาปล่อยน้ำ ก็รั่ว ผมก็มีปั๊มดูดขึ้นมา มันเป็นของที่ทำจากเมืองจีน เพราะอยากได้ใหญ่ๆ ถ้าจะเปลี่ยนมันยาก ต้องโดนอีก 3 แสน เลยยอม ไม่มีใครรู้ ส่วนห้องแต่งตัวที่หลายคนสนใจนั้น หมอสุนิลได้เปลี่ยนระเบียง มาเป็นห้องแต่งตัว ประมาณ 3 แสน และว่า ทุก 2 อาทิตย์ ต้องเอาเสื้อผ้าไปทิ้ง เพราะว่าผมไม่ใส่

ขณะที่ค่าไฟที่ใช้ในบ้านหลังนี้นั้น หมอสุนิลก็ว่า เดือนละ 70,000 บาท บวกบวก

คลิป

คลิปจาก One Playground

พาส่องคฤหาสน์หรู หมอสุนิล มหาเศรษฐีพันล้าน ทันตแพทย์สุดเซอร์