มดดํา คชาภา ยังตกใจ เผยชัดโอ๋กับเฟี๊ยต หลังเลิกกันบ้านเป็นของใคร

37
มดดํา คชาภา ยังตกใจ เผยชัดโอ๋กับเฟี๊ยต หลังเลิกกันบ้านเป็นของใคร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันอย่างมากและซึ่งได้กลายเป็นเรื่องตะลึงวงการบันเทิงกลางดึกเลยทีเดียวหลังนักแสดง พิธีกรสาวมากฝีมืออย่าง โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัว ลดสถานะกับสามีเหลือเพียงพี่น้องเท่านั้น โดยเผยข้อความว่า ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยต

ได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการและสัมภาษณ์ใดๆ เพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน เราไม่ได้ไม่ชอบกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊าและพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยต ที่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณพี่เฟี๊ยต

ที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก ซึ่งจากประเด็นดังกล่าว เพื่อนๆ ในวงการมากมาย ร่วมส่งกำลังใจให้กับโอ๋กันเป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งพิธีกรอย่าง น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ขณะทำรายการร่วมกับ มดดำ คชาภา ถึงกับตะลึงหลังทราบข่าว โดยมดดำได้เผยในฐานะเพื่อนสนิทของโอ๋ว่า ตะลึงและตกใจ

แต่เขาก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อถามว่ายังอยู่ด้วยกันไหม ต้องแยกบ้านหรือย้ายออกมาไหม มดดำได้เผยว่า ก็ย้ายบ้าน ก็คือบ้านหลังนี้ ก็คงเป็นของโอ๋แหละมั้ง แต่เขาทำหน้าที่พ่อและแม่ และโอ๋จะไม่มีการพูดอะไรอีกแล้วเพราะได้พูดไปหมดแล้ว ทุกอย่างเป็นเรื่องที่เป็นครอบครัว

และเขาเลิกกันครั้งนี้ ไม่ใช่เลิกแบบมองหน้ากันไม่ติด คือเขามีลูก พร้อมย้อนเรื่องราวของโอ๋ และอดีตสามีว่า โอ๋กับพี่เฟี๊ยตแต่งงานกันมาเป็นสิบกว่าปีแล้วนะ ก่อนหน้านี้ที่จะมีลูก โอ๋เกือบไม่ได้อยู่ ถ่ายรายการอยู่ปากผิดปกติ ก่อนหน้านี้พยายามจะมีลูกมาตลอดก็ไม่มา บทจะมา มาตอนไม่สบาย และตอนออกมา

โอ๋หยุดงานทุกอย่างเลยนะ และสามีของโอ๋ไม่ให้ทำงานเพราะกลัวจะไม่สบาย แต่สามีให้หยุดและให้ทำหน้าที่แม่อย่างเดียว แต่โอ๋ก็ขอทำตีท้ายครัวรายการเดียว และช่วงนี้นางก็อยู่ในถ้ำเลย เป็นมนุษย์แม่ จนล่าสุดที่ผ่านมาคนก็ชอบไปแซวเยอะ จนวันนี้โอ๋มาประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าโอ๋กับเฟี๊ยตเป็นพี่น้องกัน