ลุงวัย 68 ขับแท็กซี่เข้าไปรับผู้โดยสารที่ บีทีเอสคูคต โดนเจ้าถิ่น คุมวินกระทืบจนสลบ

28
ลุงวัย 68 ขับแท็กซี่เข้าไปรับผู้โดยสารที่ บีทีเอสคูคต โดนเจ้าถิ่น คุมวินกระทืบจนสลบ

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2565 แฟนเพจเฟซบุ๊ก สายไหมต้องรอด รายงานว่าได้รับการร้องเรียนจาก นายกิตติ (สงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลคุมวินรถแท๊กซี่ รุมทำร้ายร่างกายจนสลบ ขณะเข้าไปจอดรอรับผู้โดยสาร บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส คูคต จ.ปทุมธานี นายกิตติ เล่าว่า วันนั้นเวลาประมาณ 21.00 น. ฝนกำลังตก ตนขับรถผ่านเส้นลำลูกกากำลังจะกลับเข้าบ้าน เห็นผู้โดยสารยืนตากฝนอยู่หลายคน แต่มีรถแท๊กซี่อยู่แค่คันเดียว จึงจอดแวะรับผู้โดยสาร

แต่ผู้โดยสารยังไม่ทันเดินมาขึ้นรถ จู่ ๆ มีชายฉกรรจ์ 2-3 คน เดินมาเคาะกระจกรถ ตนจึงลดกระจกลง ชายฉกรรจ์พูดกับตนว่า กูให้มึงเที่ยวเดียวนะ แล้วอย่าให้กูเห็นหน้ามึงอีก” ตนจึงถามว่า ทำไมครับ ทำไมผมถึงรับผู้โดยสารไม่ได้ พอสิ้นเสียง 1 ในกลุ่มชายฉกรรจ์ก็สาวหมัดใส่หน้าตนทันทีหลายครั้ง จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เหลือได้เปิดประตูรถลากตนลงมากระทืบจนสลบกลางถนน

หลังตนได้สติตื่นขึ้นมาจึงประคองตัวขับรถเข้าไปแจ้งความ และไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตอนนี้ผ่านไป 1 สัปดาห์แล้ว คดียังไม่มีความคืบหน้า ตนเกรงว่าหากยังจับคนร้ายไม่ได้ ชีวิตอาจจะไม่ปลอดภัย จึงติดต่อขอความช่วยเหลือมายัง สายไหมต้องรอด

ขอบคุณ สายไหมต้องรอด