อบอุ่นมาก เปิดภาพ เอ๋ มิรา เข้าพิธีหมั้นแฟนหนุ่ม แล้ว

38
อบอุ่นมาก เปิดภาพ เอ๋ มิรา เข้าพิธีหมั้นแฟนหนุ่ม แล้ว

จากกรณี ล่าสุด เอ๋ ก็ออกมาประกาศข่าวดีว่าได้ถือฤกษ์ดีเวลา 09.00 น. ในวันนี้ 21 กรกฎาคม 2565 เข้าพิธีหมั้นหมายกับแฟนหนุ่มโดยเธอนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า

พรุ่งนี้แล้วสินะ พิธีหมั้น 21/07/65 เวลา 09:00น. ณ บ.ผาสุก ขอบคุณแหวนเพชรของขวัญวันหมั้นจากพี่ทนายเก่งและพี่ปุ๊กกี้ พี่ปุ๊กบอกให้เป็นสมบัติติดตัวไว้ มรดกชิ้นนี้พี่ทนายเก่งอนุมัติมา หนูจะเก็บรักษาไว้อย่างดี ขอบคุณมากนะคะที่รักและเอ็นดูหนูกับปุ๊ปปั๊ป #รักพี่เก่งกับพี่ปุ๊กมากนะคะ

เราจัดงานเล็ก ๆ มีแค่พี่ ๆ และญาติ ๆ กันไม่ได้เรียนเชิญใคร ขอเรียนเชิญไว้วันแต่งงาน ทำบ้านเสร็จ ขึ้นบ้านใหม่ จะเชิญทุกคนมานะคะ แต่ถ้าพี่ ๆ เพื่อน ๆ สะดวกมาพรุ่งนี้ก็เรียนเชิญมาถ่ายรูปกันนะคะ

ล่าสุดเราจะพาไปส่องภาพ บรรยากาศงานกันนะคะ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุว่า

เป็นพิธีหมั้นที่อบอุ่นมากจริงๆค่ะไม่เคยคิดว่าครั้งหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับเรา ขอบคุณพี่เก่งทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา พี่ปุ๊ก Wannarod Jananuลางานมาเพื่อเอาแหวนหมั้นมาให้น้อง พี่ชายพี่สาวสองคนที่ไม่ต้องพูดอะไรเลย นอกจากคำว่าอยากเห็นน้องรวยและเข้มแข็ง พี่แหม่มแหม่ม ทิพย์รดา ช่วงชีวิตที่ตกต่ำที่สุดก็มีพี่คนนี้ที่คอยซัพพอร์ตเอางานมาให้ทำบ้างละ เอาเงินยัดใส่มือบ้างละ เป็นผู้หญิงที่เก่งมาก

หนูเอาพี่แหม่มเป็นแบบอย่างมาโดยตลอด อีกคนพี่วี ปฐวี บงกชพรและพี่ตี๋She Gor II พี่วีและพี่ตี๋ก็อยู่ในทุกช่วงเวลาชีวิตของเอ๋ เอ๋เล่าทุกอย่างในชีวิตให้พี่วีฟังมาโดยตลอด พี่วีเป็นอาจารย์สอนทำเล็บ ทำผมให้เอ๋

อยากเห็นเอ๋มีชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดที่อยู่ด้วยกันโดนเอ๋ร้องไห้ใส่บ้างละ พูดตลก ลามกใส่บ้างละ อยู่ทุกๆช่วงจริงๆถ้ามีคนมาพูดถึงเอ๋ไม่ดี ไม่ถูก พี่วีจะคอยปกป้องเอ๋ตลอด

เพราะพี่วีรู้ทุกเรื่องของเอ๋ #เขียนไปอมยิ้มไปน้ำตาซึมไปและอีกคนปุ๊ปปั๊ป มีแต่คนบอกเอ๋ สู้ๆนะ ก็มีแค่ปุ๊ปนี่แหละที่ถาม ว่าไหวไหม ไม่ไหวกอดได้นะรักแหละ เอาไว้พูดตอนงานแต่งดีกว่าเนอะ เมื่อคืนก็พูดความในใจให้กันฟังไปหมดแล้วแหละ #ขอบคุณญาติฝั่งปุ๊ป ญาติฝั่งเอ๋ ตา ยาย แม่ น้า ป้า ทุกคนเลยนะคะที่มาร่วมอวยพร เอ๋กับปุ๊ปในวันนี้ วันนี้เอ๋มีความสุขมากจริงๆค่ะ