ณเดชน์รักแค่ญาญ่า สร้างเรือนหอต้องทำสวนให้เพราะเธอชอบ

39
ณเดชน์รักแค่ญาญ่า สร้างเรือนหอต้องทำสวนให้เพราะเธอชอบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนทั้งลุ้นทั้งเชียร์อยู่ตลอด ว่าเมื่อไหร่คู่รักซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ จะถึงคิวลั่นระฆังวิวาห์เหมือนกับบรรดาแก๊งเพื่อนซี้ร่วมรุ่นสักที ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ขณะเดินทางมาร่วมงาน Landy Home Flagship Lifestyle Center

สาขาลาดพร้าว จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปอัปเดตความหวานโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของ เรือนหอในอนาคต ว่าเริ่มมีการวางแพลนหรือพูดคุยกันบ้างไหม รวมถึงประเด็นสุขภาพหลังมีข่าวว่าเจ้าตัวเพิ่งจะเป็นเรื่องราวครั้งใหญ่จากการออกกำลังกาย ตอนนี้บ้านเริ่มสร้างจนใกล้จะเสร็จแล้ว

เรือนหอมีแนวโน้มว่าจะสร้างบ้างหรือยัง ยังครับ เอาทีละอย่าง จริงๆ ตั้งใจทำบ้านคุณแม่ให้เสร็จภายในปีนี้ และพอปีหน้าก็จะได้ย้ายเข้าไปอยู่ ส่วนเรือนหอยังครับ ยัง เดี๋ยวคงต้องดูอีกทีครับว่าจะอะไรตรงไหนยังไงมีแบบที่คิดไว้ในใจบ้างไหม

ถ้าเรื่องสร้างบ้านก็คงต้องฝั่งไอเดียเขา คือถ้าสมมติว่าเราจะสร้างบ้านอยู่ด้วยกัน มันก็คงต้องมีการแชร์ไอเดีย แชร์ฟังชั่น และดูด้วยว่าอะไรจำเป็น อะไรที่ตัดได้ มันต้องคุยกันก่อนครับ แต่เท่าที่ดูตัวเขาเองก็เป็นคนง่ายๆ ขอแค่มีสวนเขาก็แฮปปี้แล้ว

แสดงว่าเคยคุยกันเรื่องนี้ ไม่ครับ อันนี้คือผมสังเกตจากพฤติกรรมของเขา ไลฟ์สไตล์ของเขา เพราะว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างติดบ้าน เราเคยถามเขาไหมว่าเขาชอบอะไรหรือชอบบ้านแบบไหน ก็มีนะครับ มีแบบดูๆ ผ่านๆ อินสตาแกรม แต่อย่างที่บอกสุดท้ายแล้วหากเราจะสร้างบ้านอยู่ด้วยกันจริงๆ

มันก็ต้องมีการแชร์ไอเดีย เคารพไอเดียซึ่งกันและกัน จะเอาแค่ของเราอย่างเดียวคงไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ ก็คือสวนต้องใหญ่ ต้องมีสวนครับ ต้องมีสวน คือมัน ตอนนี้ก็คือรอบ้านคุณแม่เสร็จก่อน จะได้ต่อโปรเจกต์เรือนหอ ก็ไม่แน่ ก็ไม่แน่ เดี๋ยวดูอีกทีครับ