ปอ ตนุภัทร ครอบครัวสุขสันต์ พากันล่องเรือเที่ยวกลางทะเล

38
ปอ ตนุภัทร ครอบครัวสุขสันต์ พากันล่องเรือเที่ยวกลางทะเล

วันที่ 23 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือฯ เดินทางไปร่วมรายการโหนกระแส เพื่อพูดคุยในประเด็นที่มีกระแสในโลกโซเชียลล่าสุดถึงประเด็นหลักฐานเด็ดที่มีการกล่าวอ้าง ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการโหนกระแส นายอัจฉริยะ ได้เปิดภาพหลักฐานจากการแคปวิดีโอเด็ดออกมาให้ หนุ่ม กรรชัย ดูกลางรายการ

ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการโหนกระแส ปอ ตนุภัทร 1 ใน 5 คนบนเรือ ได้โฟนอินเข้ามาหา หนุ่ม กรรชัย เพื่อให้สัมภาษณ์ ก่อนจะท้าชน อัจฉริยะ ให้เปิดคลิปที่ อัจฉริยะ กล่าวอ้างมาโดยตลอด 3-4 เดือนมานี้ให้ดู พร้อมยอมเซ็นสัญญาไม่ยื่นฟ้องกฏหมายใหม่ PDPA หาก อัจฉริยะ มีคลิปวิดีโออย่างที่พูด และนำมาเปิด

ปัจจุบันผ่านมา 3-4 เดือน พี่อัจนัดคนไทยจะเปิดหลักฐานเด็ด สรุปไม่เปิดแล้วใช่ไหม เพราะ คนไทยทั้งประเทศรอพี่อัจคนเดียว ผมสัญญาจะไม่ฟ้อง PDPA ถ้าพี่อัจเปิดคลิป ผมทำสัญญาเลยว่าไม่ฟ้อง PDPA

นอกจากนี้ ปอ ตนุภัทร ยังฝากคำพูดถึง อัจฉริยะ ก่อนจะวางสายไป โดยระบุว่า

ขอฝากถึงพี่อัจนะครับ ประชาชนคนไทยทั้งประเทศติดตาม คนที่พี่อัจกล่าวถึง เขามีครอบครัว มีหน้าที่การงาน พี่อัจต้องรับผิดชอบเขาด้วยนะครับ คนติดตามพี่อัจทั้งประเทศนะครับ

ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (27 มิ.ย. 65) ปอ ตนุภัทร ได้โพสต์ภาพช่วงเวลาของความสุข ที่ได้พาครอบครัวไป ล่องเรือ เที่ยว ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมระบุแคปชั่นสุดหวานว่า เวลาคุณภาพ