สาวคลานขึ้นถนน หลังพบตัวเองนอนไม่ใส่เสื้อผ้า ในป่าข้างทาง

52

มีรายงาน วันที่ (30 พ.ค.2566) มีหญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 36 ปี ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยบางพลี ให้ช่วยพามาแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.บางเสาธง หลังจากที่เธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้า นอนหมกในป่าปรือข้างทาง จากการตรวจสอบสภาพร่างกายเธอเต็มไปด้วยเศษดินและโคลน เสื้อผ้าเปรอะเปื้อนดินโคลน มีดอกปรือติดตามร่างกาย

ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนชายพร้อมกับแฟนสาวของเพื่อนชาย พากันไปกินหมูกระทะ จากนั้นมีการสั่งเหล้ามาดื่มกินกัน จนตนติดลม พอกินหมูกระทะเสร็จ เพื่อนชายจึงชวนเธอมาดื่มกินต่อที่ห้องของเพื่อนชาย โดยมีแฟนสาวของเพื่อนอยู่ด้วย

ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า ด้วยความสนิทสนมกับเพื่อนชายคนนี้ บวกกับตนพอดื่มแล้วจะติดลม จึงไว้ใจและตามมาดื่มกินต่อที่ห้องพักของเพื่อนชาย โดยที่แฟนสาวของเพื่อนนั่งทำงานในห้องอีกมุม ตนกับเพื่อนก็พากันดื่มจนเมาหลับไปเมื่อไหร่ไม่ทราบ มารู้ตัวอีกที คือ นอนหนาวสั่นไม่ได้ใส่เสื้อผ้า นอนหมกในป่าปรือข้างทาง

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า พอตั้งสติได้ ก็หันมาเห็นเสื้อผ้ากองอยู่ จึงคว้ามาใส่แล้วคลานออกมาโบกรถที่ผ่านไปมาแต่ไม่มีใครกล้ารับ จนกระทั่งมีกู้ภัยมาช่วยเหลือ ตนยังไม่รู้ตัวว่ามานอนเตรงนี้ได้อย่างไร ส่วนโทรศัพท์และกระเป๋าสตางค์หายไป

หลังจากที่พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่ประจำตู้ยามวัดศรีวารีน้อยแล้ว ผู้เสียหายจึงพาไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งชี้กางเกงในที่ถูกถอดกองกับพื้น ขณะเดียวกันก็ได้หันไปเห็นกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์ถูกวางไว้ในกระถางต้นไม้ข้างทางตรงจุดที่ผู้เสียหายนอน หลังถ่ายรูปเป็นหลักฐานเสร็จ กู้ภัยจึงพาไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง