สารวัตรหมี สามี แพนเค้ก เขมนิจ หล่อรวย มีสมบัติมหาศาล

46
สารวัตรหมี สามี แพนเค้ก เขมนิจ หล่อรวย มีสมบัติมหาศาล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายอดงที่ได้มีงานมงคลไปเมื่อไม่มานานมานี้ซึ่งหลังจากที่นางเอกเรื่องราวดีๆ แพนเค้ก เขมนิจ จูงมือ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ เข้าพิธีแต่งงาน เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 65 ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ไม่วายทำเอาหลายคนอยากรู้โปรไฟล์ของ สารวัตรหมี สามีของ แพนเค้ก เขมนิจ เอามากๆ

ล่าสุด มีข่าวลือเม้าท์ว่ารวยมาก ครอบครัวมีสมบัติมหาศาล เป็นที่ดินใจกลางย่านทองหล่อ โอโหว้าวมาก และสำหรับประวัติของ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ สามีของ แพนเค้ก เขมนิจ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ โดยเจ้าตัวนั้นเกิดวันที่ 1 ตุลาคม 2520 ปัจจุบันอายุ 45 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของ พันตำรวจเอก ชุติปกรณ์ เปรมานนท์ อดีตผู้กำกับตรวจคนเข้าเมือง

และเป็นเหลนของ พันตำรวจเอก พิเศษ พระยาถกลสรศิลป์ หรือ สิงโต เปรมานนท์ นักเรียนนายร้อยตำรวจภูธรรุ่นแรก ขณะที่คุณแม่คือนางนงนุช เปรมานนท์ ซึ่งมีการร่ำลือกันว่า ครอบครัวสารวัตรหมี มีสมบัติมหาศาล ซึ่งเป็นที่ดินใจกลางกรุงเทพฯ อย่างย่านทองหล่อ ส่วนประวัติการศึกษาก็ไม่ธรรมดา โปรไฟล์เริ่ดมาก สารวัตรหมี ไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกาเพียงลำพัง

เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยจนจบปริญญาตรี รวมระยะเวลา 8 ปี หลังจากที่กลับมาที่ประเทศไทยทำงานสายงานบันเทิงกับค่ายแกรมมี่ เป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวีต่างๆ ต่อมาย้ายไปทำงานกับบริษัท บีอีซี เทโร ซึ่งเป็นผู้จัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ให้กับศิลปินไทยและต่างประเทศมากมาย หลังจากนั้น สารวัตรหมี ได้ตัดสินใจเบนเข็มชีวิตสู่ข้าราชการ เริ่มด้วยยศชั้นประทวน

สิบตำรวจตรี แล้วเทียบปริญญาบัตรเข้าอบรมสัญญาบัตรนายตำรวจ จนได้ติดยศร้อยตำรวจตรี ในตำแหน่งรองสารวัตรกองสารนิเทศ และต่อมา สารวัตรหมี ก็ได้ศึกษาต่อด้านปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจ ที่นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา และคว้าปริญญาโทใบที่ 2 สำเร็จ

จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และเมื่อไม่นานมานี้ก่อนแต่งงาน สารวัตรหมี และ แพนเค้ก ก็เพิ่งจบระดับปริญญาเอก ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ คณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง อีกด้วย