แจ็คกี้ ชาเคลลีน ต่อสายตรงหา เก้า สุภัสสรา

45
แจ็คกี้ ชาเคลลีน ต่อสายตรงหา เก้า สุภัสสรา

เรียกได่ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับหลายคนนั้นเชียร์ให้เป็นคู่จริงกันอย่างมากโดยในที่นี้นั้นไม่มีใครไม่รู้จักแม่น้องบอง แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่พยายามทำทุกอย่างให้ได้คะแนนเพื่อพิชิตใจพระเอกหนุ่นหล่อ เกรท วรินทร

ล่าสุดแจ็คกี้ ทำรายการพิเศษชื่อ หิวกระแส”โดยมีเกรท วรินทรมาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งงานนี้แจ็คกี้ ก็ขอเคลียร์ชัดๆ เรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง เก้า สุภัสสรา กับ เกรท วรินทร ว่ามีสถานะอะไรกันแน่ โดย แจ็คกี้ ต่อสายตรงหาสาวสวย เก้า สุภัสสรา ทันที

แล้วถามว่าเรื่องของเก้า-เกรทเป็นยังไงกันค่ะ เก้า พี่แจ็ค มันตอบไม่มได้จริง ๆ มันต้องถามผู้ชายเขา แจ็คกี้ ถามเกรทแล้ว เขาไม่ได้ไปอยุธยากับเธอจริงหรือเปล่า เก้า มันจริงพี่ หนูไม่ได้ไปกับเขา เขาไปกับใครก่อน

หนุ่มเกรท ถึงกับร้องอุ้ย แจ็คกี้ ทำไมเคมีถึงไม่เกิดขึ้น เก้า มันมีเคมีจริง ๆ เหรอหนูไม่รู้เลยเนี่ย ในสายตาพี่เกรทเขาเป็นเหมือนนักแสดงในดวงใจ เป็นคนมากความสามารถ หนูให้ความเคารพเขา พี่เกรทไม่เคยหยอดจีบเลย

เขาน่ารักเป็นคนดี แจ็คกี้ เก้า-เกรทมีโอกาสพัฒนาไหม เก้า ก็มีทักทายกันบ้างใช่ปะ ตอบอย่างนี้ใช่ปะพี่เกรท ตอนนี้ไม่มีเคยมาจีบเก้าเลย ส่วนหนุ่มเกรท ก็ตอบว่า ที่ไม่เกิดขึ้นเพราะเป็นความโบ๊ะบ๊ะ เลยทำให้สนิทกันเกินไป ช่วงที่ผ่านมาที่มีข่าวก็มีคุยๆกันบ้าง