จ๊ะ นงผณี แอบหนี แจ๊ค ธนพล มีกิ๊ก สุดท้ายสูญเงิน 8 หลัก

63
จ๊ะ นงผณี แอบหนี แจ๊ค ธนพล มีกิ๊ก สุดท้ายสูญเงิน 8 หลัก

กลับมามีงานโชว์ตัวแน่นๆ จุกๆ สำหรับน้องร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง จ๊ะ นงผณี แต่กว่าจะผ่านวิกฤตช่วงสถานการณ์ cv หนักๆ มาได้ ลูกทุ่งสาวคนดังเคยเครียดหนักจิตตก ถึงขั้นต้องหันไปปรึกษาจิตแพทย์เพื่อให้รอดจากมรสุมลูกใหญ่มาได้

ล่าสุดเดินทางมาเปิดใจกับ พิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา แห่งรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ เผยเรื่องลับมูเตลูสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวอย่าง พ่อแก่ ที่ช่วยเปลี่ยนชีวิตเธอมาตลอด พร้อมเรื่องลับเด็ดๆ ที่เคยหนีหวานใจ แจ๊ค ธนพล ไปมีกิ๊กคนใหม่ มีผลให้เสียหาย สูญเงินเก็บไปกว่า 8 หลัก

ตอนนี้กลับมางานแน่นเพราะว่ามูฯสิ่งศักดิ์สิทธิ์? คือหนูพ่อแก่มาตั้งแต่แรก เพราะว่าเราเป็นลูกลิเก ที่ทุกวันนี้หนูมี หนูมีความสุขเพราะขอพ่อแก่ที่บ้าน ขอทุกอย่าง ล่าสุดที่หนูโดนโกงอ่ะ หนูจะบอกว่าหนูเป็นผู้หญิงที่แบบว่าชอบมีจุ๊กจิ๊กๆ ผู้ชายก็ส่งข้อความมาเยอะ ก็เรามันสวย (หัวเราะ) ผู้ชายก็มีส่งมา ปกติเราก็คุยอยู่แล้วแหละ บางคนก็ให้คุณแจ๊คดูด้วยว่าคุยเล่นๆอะไรแบบนี้

แต่มีคนนึงที่เรารู้สึกว่าต้องคุยทุกวัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร คุยแล้วถูกจริต จนหนูนอนหนูฝันว่ามีผู้ชายใส่ชุดขาวมา แล้วบอกว่าให้เลิก ถ้าไม่เลิกให้ไปเท่าไรจะเอากลับมาให้หมด หนูก็เลยมาจุดธูปบอกพ่อแก่หน้าห้อง 16 ดอก บอกพ่อคะมันคือการบริหารเสน่ห์นะคะ หนูไม่ได้คิดอะไร หนูอยากคุยเฉยๆหนูชอบคุย ก็ปักธูปไป

ในใจคิดว่าสงสัยเราจะคิดมาก สงสัยกลัวพี่แจ๊คจับได้ แล้วก็ผ่านไป 2 คืน ก็ยังฝันเหมือนเดิม ผู้ชายใส่ชุดขาวทั้งตัวแล้วแก่ๆเดินมาบอก เตือนแล้วนะ ให้หยุด ถ้าไม่หยุดให้มาท่าไรจะเอาคืนทั้งหมด เราก็ยังไม่เชื่อคิดว่าตัวเองคิดมากไปเอง กลัวจับได้

จนเลยไปไม่กี่เดือนหนูก็โดนโกง 8 หลัก พอนึกคิดได้หนูก็เลยไปจุดธูปขอพ่อแก่ ขอโทษ เชื่อแล้วที่เตือนหยุดคุย บล็อกทุกอย่างเลย ขอคืนมาครึ่งนึงก็ยังดี จนหนูได้คืนมาครึ่งนึง