ภาพล่าสุด แจ็ค เชิญยิ้ม ป่วยวัณโรคปอด

56
ภาพล่าสุด แจ็ค เชิญยิ้ม ป่วยวัณโรคปอด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกที่ได้หายหน้าหายตาจากวงการไปนานพอสมควร สำหรับนักแสดงตลก แจ๊ค เชิญยิ้ม หรือ ธเนศ ภูผานี ที่ป่วยด้วยโรควัณโรคปอด ทำเอาซูบผอมอย่างเห็นได้ชัด แถมหวานใจ หญิง อภิสรา รักชาติ

ก็ยังมาป่วยด้วยโรคไต เริ่มกลับมารับงานในวงการบ้างแล้ว สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง แจ็ค เชิญยิ้ม หลังล้มป่วยด้วยหลายโรครุมเร้า เป็นวัณโรคปอด ทำให้ร่างกายซูบผอมจนเกือบจำไม่ได้ อีกทั้งภรรยานักแสดงสาว หญิง อภิสรา

ก็ป่วยเป็นโรคไตวายเรื้อรัง ทำให้ทั้งคู่หมดเงินเก็บไปกับค่ารักษาตัวเป็นจำนวนมาก ล่าสุด 7 มิถุนายน 2565 หญิง อภิสรา ก็ได้โพสต์ภาพล่าสุดของ แจ็ค เชิญยิ้ม อัปเดตลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพที่ตลกดังกำลังบำบัดฟื้นฟู

นำอ๊อกซิเจนเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งแจ็คนั้นมีสีหน้าที่ดูสดใสและดูแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมมาก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า บำบัดฟื้นฟูอ๊อกซิเจนเข้าสู่ร่างกายตื่นเต้นวันนี้ของลุงแจ็คน้ำเป็นฟองครีมเลยฮึบ ๆ ร่างกายเริ่มดีแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ก็มีภาพของแจ็ครักษาตัวในเครื่องเฉพาะทางและยังได้เขียนแคปชั่นว่า ได้เวลาลุงกับป้ามาบำบัดฟื้นฟูสุขภาพหน่อย ทั้งนี้ ก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและอวยพรขอให้ทั้งคู่หายป่วยโดยไวด้วย