บังแจ็ค เผยความลับ มือถือแตงโม มีแอปฯ บันทึกเสียง พบเสี่ยรายหนึ่ง โทรเข้า

57
บังแจ็ค เผยความลับ มือถือแตงโม มีแอปฯ บันทึกเสียง พบเสี่ยรายหนึ่ง โทรเข้า

จากกรณีที่มีข่าวออกมาเรื่องเฟซบ๊กของ แ ต ง โ ม มีมือปริศนาโพสต์ภาพจากโทรศัพท์ของเธอ ก่อนหน้านั้นทางคุณแม่ของ แ ต ง โ ม เผย ไม่รู้เรื่องดังกล่าว แต่ในเวลาต่อมาได้ยอมรับว่าได้ส่งไปใน “บังแจ็ค”

ล่าสุด “บังแจ็ค” ให้สัมภาษณ์กับรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ตนไม่เกี่ยวข้องกับ นายอัจฉริยะ และไม่ให้ค่า ไม่เคยส่งหลักฐานต่าง ๆ ให้ ยกเว้นที่คุยเรื่องผ้าลูกไม้ แต่ตนได้ติดต่อไปหา “โม อมีนา” โทรไปถามปรึกษาเรื่องที่ตนมีหลักฐาน เจ้าตัวก็แนะนำดี แต่ไม่ได้คุยกันบ่อย ซึ่งหลักฐานที่มี มีเพียงแค่ โม อมีนา และ “แม่ แ ต ง โ ม” ที่ทราบเท่านั้น ซึ่ง โม อมีนา ขอไม่ให้เปิดเผยภาพของ ” แ ต ง โ ม” ตนอยากให้สื่อตั้งคำถามกับ “กระติก” ว่า ทำไม่ในเครื่องของ แ ต ง โ ม มีภาพกว่า 10,000 ภาพ แต่มีการลบไป 3,000-4,000 ภาพ เพราะในเครื่องระบุไว้ แต่มั่นใจว่าแม่ แ ต ง โ ม ไม่ได้ลบ เพราะแม่ทำไม่เป็น ตนคุยโทรศัพท์กับแม่ ขนาดแอดไลน์คุยกัน ยังต้องใช้เวลา 2 วันกว่าจะแอดไลน์ได้

ส่วนโปรแกรมแอปพลิเคชัน Take a call ในมือถือนั้น มีการบันทึกเสียงการโทรศัพท์คุยกันโดยอัตโนมัติ โดยในวันเกิดเหตุ มีเสียงการคุยกันเรื่องที่กระติกบอกว่าไม่มีการรับงานเอนเตอร์เทน แต่มีการรับงานโปรโมทเรือ ถ่ายภาพ และมีช่างภาพขึ้นเรือไปด้วย ซึ่งวันเกิดเหตุ สังเกตได้ว่าแตงโมมีการแต่งกายด้วยชุด Swimming พร้อมถ่ายภาพ

นอกจากนี้ มีเบอร์โทรเข้ามา เป็นผู้ใหญ่รายหนึ่ง เรียกเสี่ย มีเสียงที่บอกได้ว่า มีเสียงจริง แตงโม ถูกแบล็กเมล ทั้งรูปภาพ แชทไลน์ และอินสตาแกรม มีการแจ้งความ และ แ ต ง โ ม มีการโอนเงิน ให้ครั้งละ 70,000 บาท 5,000 บาท 30,000 บาท และ 2,000 บาท มีหลักฐานแชทคุยกันด้วย ซึ่งตนเล่าให้แม่ แ ต ง โ ม ฟังแล้ว แม่ก็ตกใจ แต่ไม่กล้าพูด เพราะเครียดมากกลัวจะคิดอะไรไม่ดี

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:รายการทุบโต๊ะ