จับโป๊ะ บังแจ๊ค จากทะเบียนรถ โกหกอยู่แคลิฟอร์เนีย

72
จับโป๊ะ บังแจ๊ค จากทะเบียนรถ โกหกอยู่แคลิฟอร์เนีย

ตกเป็นกระแสที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีเมื่อวานนี้ (25 พฤษภาคม 2565) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา แถลงข่าวยอมรับว่า แม่แตงโมได้มีการส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวไปให้บังแจ็คที่อยู่ต่างประเทศเอง เนื่องจากหลงเชื่อคำพูดที่บังแจ็คอ้างว่าจะสามารถกู้ภาพเพื่อยืนยันว่าแตงโมถูกฆาตกรรมได้ หลังจากที่สังคมสงสัยมาหลายวันหลังเฟซบุ๊กของดาราสาวมีการเคลื่อนไหว ทั้งที่เจ้าตัวเสียชีวิตไปแล้ว

ขณะที่บังแจ็ค ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการข่าวหลายช่อง ยืนยันว่าตนเองนั้นเป็นคนเคลื่อนไหวโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของแตงโม ทั้งการโพสต์รูปคนบนเรือในวันเกิดเหตุ รวมถึงการไลน์ไปข่มขู่คนด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 พฤษภาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก CSI LA โพสต์เฟซบุ๊กถึงข้อพิรุธกรณีที่ บังแจ็ค อ้างกับสื่อต่าง ๆ ว่าตอนนี้ตนเองอยู่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่จากทีมีการสังเกตสภาพแวดล้อมทั้งป้ายทะเบียนรถ และหัวดับเพลิง ตอนที่มีการวิดีโอคอลคุยกับรายการข่าวทีวีช่องหนึ่ง ทำให้เชื่อว่าตอนนี้บังแจ็คอยู่ที่เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยด์ เพราะเวลาที่วิดีโอคอลกันนั้นเป็นเวลาเช้า แต่เมื่อเทียบเวลาแล้ว ที่แคลิฟอร์เนียตอนนั้นยังมืดอยู่

นอกจากนี้ ทางเพจยังเปิดเผยอีกว่า บังแจ็คไม่ได้ใช้ชื่อจริงทั้งเวลาที่อยู่ที่ต่างประเทศ และที่ไทย เพราะจากการตรวจสอบใบตรวจคนเข้าเมืองของไทย และบัตร ID ของบังแจ็คที่รัฐนิวยอร์กแล้ว พบว่าเป็นที่อยู่ปลอมและชื่อปลอมทั้งหมด

โดยพบว่าบังแจ็คมีการสวมชื่อนักกีฬาชาวปากีสถาน ซึ่งตอนนี้ทางเพจอยู่ระหว่างดำเนินการประสานงานกับตำรวจแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก CSI LA