บังแจ็ค เตรียมเผยแชทที่ วัน อยู่บำรุง คุยกับ แตงโม

122
บังแจ็ค เตรียมเผยแชทที่ วัน อยู่บำรุง คุยกับ แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนนั้นจับตากันอย่างมากซึ่งถือว่าเป็นประเด็นระดับประเทศเลยก็ว่าได้โดยเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม เพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ได้โพสต์ภาพแชทกรณี บังเเจ็ค ส่งข้อความทำให้กลัว นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย โดยระบุว่า ไลน์ที่บังเเจ็คส่งมาเพื่อทำให้กลัว ส.ส.วัน ครับ อ่านแล้วพิจารณากันเองนะครับ ตามผ้าที่ส่งจากอเมริกาถึงไทยหรือยัง

โดยในบทสนทนา บังเเจ็ค ได้ส่งภาพตัวอย่าง ป๋าวัน กับ แตงโม พร้อมบอกว่า แชทคุยกันยังไม่ได้เปิดเผยนะครับ จุ๊กกรู่ๆๆ จากนั้น ส.ส.วัน ตอบกลับว่า อยากเปิดอะไรก็เปิดเลยครับ ด้าน บังเเจ็ค ก็ตอบกลับทันทีว่า

มันมีมากกว่านี้ ผมกลัวป๋าจะไม่มีที่ยืน เราคุยกันดีๆ ดีกว่า ก่อนที่ ส.ส.วัน จะตอบว่า มีทำให้กลัวด้วย จะทำให้กลัวเอาเงินว่างั้น 55555 บังเเจ็ค ตอบว่า ผมมีตังค์อยู่แล้วครับ ผมไม่อยากได้เงิน ทำให้ ส.ส.วัน ถามกลับว่า ต้องการอะไร

ซึ่ง บังเเจ็ค ระบุว่า ผมไม่ต้องการเงิน ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น จะได้ไม่เป็นข่าว ทั้งนี้ ทนายษิทรา ได้แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์เพิ่มเติมด้วยว่า อ้าวเริ่มมีคนดีดหนี บอกไม่ให้ค่าบังเเจ็คแล้ว ใช่คนเดียวที่ออกมาบอกว่าเรื่องแตงโมจะโพสต์ทุก 2 ชม.ป่าวน้า ทำไมก่อนหน้านี้รู้ดีจริง