ทนายเดชา พูดแล้ว แม่แตงโมไม่รักแล้ว จะปลดออกจริงไหม

70
ทนายเดชา พูดแล้ว แม่แตงโมไม่รักแล้ว จะปลดออกจริงไหม

จากกรณีเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ผู้ล่วงลับไปแล้ว ที่ได้กลับมามีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้โพสต์ภาพผู้หญิงหันหลังอยู่เรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกับข้อความ หนูถูกกระทำจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ ทำให้ชาวโซเชียลออนไลน์ต่างพากันตกใจอย่างมาก ว่าเกิดอะไรขึ้น? ใครเป็นคนเล่นเฟซบุ๊กของสาวแตงโม

.

ขณะที่โพสต์ที่ลงคลิปวิดีโอขณะกระติกขึ้นเรือ พร้อมข้อความ เราฉี่ไม่ได้หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งเสียงผู้หญิงที่พูดในคลิป คือแตงโมแน่นอน

ซึ่งหลังจากนั้น โพสต์ทั้งหมดที่เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของแตงโม ถูกลบออก ก่อนที่ล่าสุด เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong จะปลิวหายไป

ต่อมาเพจเฟสบุ๊คแตงโมก็ได้โพสต์ภาพโรเบิร์ต โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม หนูถามว่าจะไปทำไมคะ เค้าบอกว่าจะไปรอเพื่อน ถ้าอยากรู้ว่าหนูไปมั้ย ต้องตามต่อค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดทนายเดชา พูดเเล้วหลังจากที่มีการปรากฏโพสต์ของทนายตั้ม ตนเองได้มีการคุยกันก่อนที่จะโพสต์ ได้คุยกันประมาณ 10 นาที สังคมมองว่าเรา2คนทะเลาะกัน แต่ความจริงแล้วรักกันดี ซึ่งได้มีการคุยกันตั้งแต่ที่ทนายตั้มอยู่ที่ฝรั่งเศส ว่าแม่โทรไปแล้วทำนองว่าจะว่าจ้างให้ทนายตั้มเป็นทนายแทน เรามีการคุยกันตลอด อยู่ในกลุ่มทนายดัง7คน

ซึ่งหลังจากที่ทนายตั้มโพสต์ ตนเองก็ได้แชร์มาแสดงให้เห็นว่าถ้าใครจะมาช่วยเป็นทนายความคนใหม่ให้แม่น้องแตงโมเต็มที่เลย แต่คุยแล้วทนายตั้มไม่รับ คนที่ติดต่อทางด้านทนายตั้มบอกว่าเป็นคนสนิทของคุณแม่

ส่วนทางด้านคุณแม่เองก็ได้มีการพูดคุยกันกว่า1ชม. ถามว่าคุณแม่ตกลงจะปลดผมแล้วหรอ แม่ยืนยันชัดเจนว่า ไม่ปลด ยังใช้บริการต่อ ฉะนั้นข่าวต่างๆที่ออกมาไม่ว่าจะเป็นหมอผู้หญิง หรือจากทนายตั้ม หรือจากสื่อมวลชนต่างๆ คุณแม่ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนยังคงเป็นทนายของคุณแม่ต่อไป สู้ไปด้วยกันเหมือนเดิม

ทนายเดชา พูดแล้ว แม่แตงโมไม่รักแล้ว จะปลดออกจริงไหม