ผญบ.ฟินแลนด์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังแพรวพราวขอโทษออกสื่อ

1330

แพรวพราว แสงทอง ได้ออกมาไลฟ์สด หลังโดนชาวโซเชียลคอมเม้นต์แรงๆทำให้เกิดความเสียหาย โดยฟ้องไปทั้งหมด 24 คน มาตามนัดและมาเจรจาขอโทษกันไลฟ์ไป 3 คน เหลืออีก 21 คน ซึ่งทางแพรวพราวคิดค่าเสียหายคนละ 10,000 บาท แบบผ่อนชำระ 3 เดือน และส่วนคนอื่นๆที่ไม่ได้มาอาจจะมีการเจรจาผ่านทางโทรศัพท์

ทางด้านของแพรวพราว ก็ได้เปิดใจว่า ในส่วนของแพรว เราเห็นหน้าลูกเรายังอยู่ตรงนี้เสมอ เราคิดว่าเราอยากให้ความอบอุ่นแก่ลูกรักษาครอบครัว เรายังพร้อมในส่วนที่เราผิดพลาดเราขอโทษ เราพร้อมเสมอที่จะอยู่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

เราก็เคยขอไปแล้วว่าอยากมีเวลาอยู่พ่อแม่ลูกให้ลูกได้มีความอบอุ่น แต่ถ้ามันเป็นไปไม่ได้ขอให้มีเวลามาอยู่พ่อแม่ลูก (แพรวพราวพูดไปด้วยน้ำตาคลอ) ไปเที่ยวไปกินข้าวแบบนั้นลูกจะมีความสุข ไม่ต้องออกสื่อก็ได้ไม่เป็นไร แต่ในเมื่อคุณอาจจะคิดว่าคุณไม่กลับมา เราก็เคารพในการตัดสินใจแต่ใดๆก็คือลูกเป็นหลัก

และต่อมาในส่วนของเพจอีกี้ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อควมระบุว่า หลังจากแพรวพราวได้ออกมาขอโทษผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ผ่านสื่อครั้งนี้ชาวโซเชียลและแฟนคลับต่างก็เชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้ง

ต่อมาเมื่อไปส่องความเคลื่อนไหวของทางด้านอดีตสามีผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็พบว่าได้โพสต์คลิปที่มีเพลงของตั๊กแตนชลดาเป็นเพลงประกอบ ชื่อเพลงว่า รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง พร้อมข้อความว่า

อันไหนมันเหม็น มันเน่า ต้องทำความสะอาดให้ดี

ต่อมาก็มีชาวโซเชียลเข้าไปคอมเม้นต์ถามผญบ.ฟินแลนด์ด้วยหลังอดีตภรรยาขอโทษผ่านสื่อ

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองก็ทำหน้าที่พ่อกับแม่ที่ดีของลูกได้โดยไม่ขาดตกบกพร่อง

ขอบคุณ ภาพจาก แพรวพราวแสงทอง ผญบ.ฟินแลนด์