วงการเศร้า ดาราหนุ่มดาวรุ่งมาแรง ประสบอุบัติเหตุทางรถ จยย.เสียชีวิต

8993

เพจเฟซบุ๊ก สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero ได้มีการโพสต์แจ้งข่าวเศร้า ระบุว่า

R.I.P Chance Perdomo เสียชีวิตด้วยวัย 27 ปี จากแหล่งข่าวแจ้งว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ ทางเราขอแสดงความเสียใจต่อแฟนๆและครอบครัวมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ผลงานที่เราคุ้นเคยกันก็ ซีรีส์ Chilling Adventures of Sabrina และ Gen V

เช่นเดียวกับ เพจเฟซบุ๊ก จดอ. JUST ดู IT. ทำการโพสต์ ระบุข้อความว่า

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง Chance Perdomo เสียชีวิตด้วยวัย 27 ปี น่าใจหายเป็นอย่างมากครับ สำหรับ Chance Perdomo นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจากซีรีส์ GEN-V และ Chilling Adventures of Sabrina ที่ได้เสียชีวิตแล้วในวัยเพียง 27 ปี จากอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซค์

ในซีรีส์ GEN-V นักแสดงหนุ่ม Chance Perdomo รับบทเป็น Andre Anderson นักศึกษาหนุ่มมากความฮ็อตจากมหาวิทยาลัย Godolkin ผู้มีพลังสนามแม่เหล็กควบคุมสิ่งของต่าง ๆ ครับ

ทางด้านตัวแทนของ Chance Perdomo กล่าวว่า

ความหลงใหลในศิลปะ และความทะเยอทะยานอันไร้ขอบเขตของเขา แสดงออกให้ทุกคนสัมผัสได้เสมอครับ เช่นเดียวกับความอบอุ่นของเขาที่จะโอบกอดทุกคนที่เขารักตลอดไป เราขอให้เกียรติต่อครอบครัวของเขาที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ระหว่างการแสดงความอาลัยต่อลูกชาย และพี่ชายที่รักของพวกเขา

ในขณะที่ทีมผู้สร้าง GEN-V กล่าวว่า

นี่เป็นการสูญเสียที่พวกเราต่างใจหาย สำหรับพวกเราที่รู้จัก และเคยร่วมงานกับเขา Chance คือคนที่ร่าเริงแจ่มใสอยู่เสมอ มีความกระตือรือร้น มีพรสวรรค์อย่างน่าเหลือเชื่อ และเหนือสิ่งอื่นใด เป็นคนที่มีใจดีงาม เราเสียใจกับครอบครัวของ Chance เป็นอย่างยิ่ง และเราเสียใจกับการสูญเสียเพื่อนร่วมงานคนนี้ และขอให้ความรักของเขา โอบกอดทุกคนที่เขารักตลอดไป