เอ๋ภรรยาเมฆ ซึ้งใจผู้บริหารช่องดัง ยกหนี้ให้ทั้งหมด

925

หลังจากที่ได้ ฌาปนกิจ เมฆวินัย ไกรบุตร ไปแล้วนั้น โดยมี เอ๋ ภรรยา ถือกระถางธูป และ น้องแมม ลูกสาวคนที่สองถือรูป และน้องมาร์ค ลูกชายคนโต บวชหน้าไฟ ครอบครัวและเพื่อนๆ ในวงการยังโศกเศร้าและก่อนหน้านั้น เอ๋ได้เผยถึงหนี้ว่า

เรื่องหนี้สินพี่เมฆ ที่เขาเคยพูดไว้ตลอดเวลา ที่เป็นชื่อของพี่เขาหรือว่าที่เขาไปหยิบยืม ผู้ใหญ่ใครก็ตามมา เอ๋ในฐานะภรรยายินดีชดใช้ให้ทั้งหมดเลย เพียงแต่ว่าจากไปวันนี้อยากให้พี่เมฆ สะอาดไปแบบหมดห่วง ในเรื่องของหนี้สินทั้งหมด เอ๋จะทยอยคุยกับผู้ใหญ่แต่ละท่านนะคะ ตามรายงานข่าวว่า

ป๋าโก๋ ศรีราชา เจ้าของละครชื่อดังและทีมผู้บริหารช่อง 7 ซึ่งเป็น 1 ใน 3 คนที่คอยซัพพอร์ตเรื่องเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวของ เมฆ ก็ได้เปิดใจให้ สัมภาษณ์ว่าพร้อมยกหนี้สินหลักแสนที่หยิบยื่นให้ เมฆ ทั้งหมด และบอกว่าอย่าเรียกว่าเป็นการยก หนี้ ให้มองว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกัน เรารักกัน ขณะที่ เอ๋ ก็บอกว่า

ขอบคุณป๋ามาก ๆ ที่เมตตาครอบครัวเรา ในความเมตตานี้ทําให้เราเห็นถึงความ เป็นครอบครัวโดยที่เราไม่ต้องพูดอะไรเลย เพราะจริง ๆ เธอมีความตั้งใจจะใช้หนี้แทนพี่เมฆอยู่แล้ว ไม่เคยคิดจะไม่ใช้ เพราะอยากให้พี่เมฆไปแบบสะอาด บริสุทธิ์ ไม่มีอะไรติดค้าง แต่ป๋าทําให้รู้ว่าป๋า รักพี่เมฆขนาดไหน