สาวสงสัยสามี ไปวิ่งทุกวัน คิดว่ารักสุขภาพ ที่แท้แอบเล่นชู้ เผยวิธีจับได้ไม่คาดคิดมาก่อน

2263

มีรายงานจาก เว็บไซต์ต่างประเทศ Hk01 ได้นำเสนอเรื่องราวของภรรยารายหนึ่งชื่อว่าเมแกน วัย 29 ปี จากรัฐเวอร์จิเนีย ในประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอ TikTok แชร์ประสบการณ์ชวนอึ้งเกี่ยวกับสามีของเธอว่า

เธอและสามีแต่งงานกันมา 4 ปี ไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน และดูเหมือนจะเป็นชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบ แต่ปรากฏว่าเธอนั้น คิดผิดมาตลอด เมแกน เล่าว่า สามีของเธอมีอาชีพเป็นทหาร ดังนั้นเขาจึงดูแลสุขภาพและขยันออกกำลังกายมาก โดยในทุก ๆ เช้าเขาจะออกไปวิ่งเป็นประจำ แต่ในบางครั้งที่เธออยากจะวิ่งและขอออกไปวิ่งด้วย เขากลับปฏิเสธซะนั้น

ซึ่งสามีมักจะบอกเธอว่า เส้นทางนั้นไกลเกินไปสำหรับคุณ , มันไกลเกินไป คุณวิ่งไม่ไหวหรอก หรือ คุณวิ่งตามผมไม่ทันหรอก และเหตุผลอื่น ๆ ในทำนองนี้ ช่วงแรก ๆ เมแกนก็ไม่ได้รู้สึกผิดปกติ หรือเอะใจอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอก็เชื่อสามี และไม่เคยออกไปวิ่งกับเขา ทว่าความลับไม่มีในโลก

อยู่มาวันหนึ่ง สามีของเธอมาขอแยกกันอยู่กับเธอชั่วคราว โดยไม่มีเหตุผลที่ชัดเจนให้เธอ เธอจึงเกิดความสงสัยและคิดว่ามีสัญญาณอันตรายบางอย่าง จึงเริ่มต้นสืบหาความจริง โดยพยายามทุกวิถีทางที่จะนึกได้เพื่อหาต้นเหตุที่ทำให้สามีของเธอเปลี่ยนไป

จนกระทั่ง เมแกนไปเจอเบาะแสสำคัญอยู่ในแอปพลิเคชันที่เกี่ยวกับกายออกกำลังกาย ซึ่งเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนของสามี ในนั้นมีบันทึกข้อมูลและตำแหน่งเส้นทางการวิ่งของเขา ทำให้เธอพบว่า เมื่อสามีวิ่งออกจากบ้านไปประมาณ 800 เมตร เขาได้ไปหยุดอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านของผู้หญิงที่เป็นเพื่อนร่วมงานเขา หลังจากตามสืบต่อ

จากนั้น ความจริงก็ปรากฏว่า สามีแอบนอกใจไปเป็นชู้กับเธอ หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เมแกนตาสว่าง และเธอก็ได้ฟ้องหย่ากับทางสามีในที่สุด

ท่ามกลางชาวโซเชียลต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความตกตะลึง และในขณะเดียวกันก็มีคนอื่น ๆ อีกหลายคนเข้าไปแชร์ประสบการณ์จับได้ว่าคนรักนอกใจอย่างไม่คาดคิด ด้วยวิธีการผ่านทางแอปพลิเคชันเช่นเดียวกัน