อุทาหรณ์ ลูกสาว 3 ขวบ จู่ ๆ อาเจียนหนัก และเสียชีวิต

5217

เด็กหญิงวัย 3 ขวบในเมืองหางโจว ประเทศจีน ที่สร้างความตื่นตระหนกในโลกโซเชียลเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากการเสียชีวิตอย่างน่าสลด เหตุเกิดในระหว่างที่คุณแม่กำลังทำอาหารอยู่ในครัว ส่วนลูกสาวตัวน้อย ๆ อยู่ในห้องนอนกับผู้เป็นพ่อ

แต่แล้วพ่อที่ควรจะดูแลลูกเล็กอย่างใกล้ชิด กลับเผลอหลับไป แม้จะเพียงไม่กี่นาที แต่ได้พรากชีวิตลูกสาวของเขาไปตลอดกาล เพราะในระหว่างที่พ่อนอนหลับนั่นเอง ลูกสาวได้เล่นและกินอย่างมีความสุข แต่เพียงไม่กี่วินาทีต่อมา ใบหน้าของของเด็กน้อยก็เปลี่ยนเป็นสีแดง การหายใจของเธอก็เร็วขึ้น จากนั้นเธอก็อาเจียนออกมาอย่างรุนแรง

เมื่อได้ยินเสียงดังลูกสาว ผู้เป็นพ่อก็ตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ และยิ่งตื่นตระหนกเมื่อเห็นเหตุการณ์ตรงหน้า ในเวลานั้นผู้เป็นแม่ก็รีบเข้าไปในห้องเพื่อตรวจสอบสถานการณ์เช่นเดียวกัน จากนั้น ทั้งคู่ได้รีบพาลูกสาวไปโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว แพทย์และพยาบาลหลายคน พยายามยื้อชีวิตหนูน้อยอย่างสุดความสามารถ

แต่สุดท้าย มันก็สายเกินไปแล้ว ปาฏิหาริย์ไม่เกิดขึ้น หัวใจของเด็กน้อยหยุดเต้นลง หลังจากนั้นแพทย์ทำการตรวจอย่างละเอียด พบว่ามีลูกอมทรงกลมและแข็ง ติดอยู่ในทางเดินหายใจ ทำให้เด็กหายใจไม่ออก และนี่คือสาเหตุของอุทาหรณ์สุดเศร้าในครั้งนี้

หลังจากการไปของลูกสาว ผู้เป็นแม่จึงตบสามีด้วยความโกรธ และทรุดตัวลงร้องไห้อย่างเจ็บปวดในโถงทางเดินของโรงพยาบาล ผู้เป็นพ่อก็หลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจเช่นเดียวกัน เพียงเพราะช่วงเวลาแห่งความประมาทเลินเล่อของเขา จึงทำให้ลูกสาวที่น่ารักต้องจากครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับ