น้ำตาล ประกาศออกอีกคน ลั่น มาด้วยกันกลับด้วยกัน

674

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาบอกว่าเลิกรากับหมอลำสาว แพรวพราว แสงทอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ทั้งคู่จะมีลูกด้วยกัน โดยสาเหตุมาจากมือที่สามทางฝ่ายหญิง ซึ่งก่อนหน้านี้มีการพูดคุย เคลียร์กัน 3 คนด้วย และได้ฉะฝ่ายมือที่สามอย่างแรงว่า หน้ามึน หน้าด้าน รู้ว่ามีลูกมีสามีแล้วยังมายุ่ง

ต่อมา แพรวพราว แสงทอง ออกมาไลฟ์สดยอมรับ เรื่องคุยกับหนุ่มในวงจริงแต่ไม่ได้เกินเลย เพราะน้อยใจสามีปล่อยปละละเลย ไม่มีเวลาให้ ก่อนที่ทาง บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ จะออกมาไลฟ์ชี้แจงโต้พร้อมงัดหลักฐานนาทีจับได้ภรรยาแอบนอกใจกว่า 3 เดือน ยังบอกอีกว่าวันนี้ไม่ได้ต้องการแฉแต่มันระเบิด พร้อมประกาศยุติบทบาทการเป็นผู้บริหารวง

ที่ล่าสุด น้ำตาล หมอลำสาว ลูกพี่ลูกน้องของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ออกมาเฟซบุ๊กว่า

หนูน้องน้ำตาล น้องผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ พ้นสภาพการเป็นบุคลากรแสงทองฟินแลนด์ ขอโทษพ่อๆ แม่ๆ เอฟซีทุกคน ชีวิตทุกคนต้องเดินหน้า

ขอออกมาอยู่จุดที่สบายใจและไม่อึดอัด เรื่องนี้หนูได้คุยกับพี่แพรวและปรึกษาพี่บิ๊กแล้วค่ะ ตัดสินใจดีแล้ว ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ยังรักและคิดถึงทีมงานทุกคน

ดีใจที่ครั้งนึงได้เป็นส่วนหนึ่งในวงแสงทองฟินแลนด์ ยังเคารพพี่แพรวพราวเสมอเหมือนเดิมทุกอย่าง ขอบคุณค่ะ หนูมาด้วยกัน ก็กลับด้วยกันค่ะ