แพรวพราว ยันคุยกับคนอื่นจริง สาบานยังไม่ได้มีอะไรเกินเลย

1004

แพรวพราว แสงทอง ได้ไฟล์สดเปิดปากครั้งแรก โดยเล่าว่า ประเด็นคำว่า มือที่ 3 เพราะบิ๊กโพสต์และไลฟ์สด คนที่อ่านดูจะเข้าใจว่าแพรวพราวเอากับผู้อื่น ไปนอนกับคนอื่น กล้าสาบานตรงนี้เลยว่า “ไม่ได้ไปสีกับผู้ใด ไม่ได้ไปเอากันกับผู้ใด” แต่เรื่องที่เป็นเรื่องเราจะพูดจากใจและความรู้สึก ที่จริงไม่อยากจะพูดเพราะว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว

แต่ในเมื่อบิ๊กโพสต์ออกไปแล้ว สื่อก็โจมตีว่าเรามีมือที่สามทำครอบครัวพัง ถามว่าเหตุผลมันเกิดขึ้นจากอะไรก่อน ล่าสุดก็ตัดคลิปทำให้คนโยงไปต่างๆนานา ตนก็ไม่ได้ชั่วถึงขนาดไม่ได้ซื่อสัตย์กับลูกกับผัวแต่คำว่าเราคุย เวลาที่รู้สึกน้อยใจ ผัวเมียอยู่ด้วยกันมีแน่นอนที่ไม่เข้าใจกัน ยอมรับว่าเราคุยกับบางคนแล้วเรารู้สึกดี

ยอมรับผิดที่เราเผลอไปคุยกับคนนั้น ทำให้เรารู้สึกว่าเรามีพลังบวก และรู้สึกว่าเรามีกำลังใจ แต่เรื่องไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้นถึงว่าฉันไปมีชู้ หรือไปมีอะไรกัน แล้วพอบิ๊กรู้ว่าเราคุยกัน แล้วเราก็ได้เปิดใจคุยกัน ว่าเราคุยกันอะไรแบบไหน ซึ่งบิ๊กรับไม่ได้เพราะเป็นคนที่หึงเมียมาก เรื่องแบบนี้บิ๊กรับไม่ได้ ถึงแม้ว่าไม่ได้มีอะไรกัน บิ๊กเลยคิดว่าจะต้องถอยออกมาก่อน

เพราะในใจคิดว่าไม่โอเค ซึ่งเราได้หันหน้าคุยกันแล้ว แต่เราไม่ได้คิดว่าจะเอาใครมาแทนครอบครัวเรา ไม่เคยมีความคิดและเป็นไปไม่ได้ ถามว่ารักบิ๊กไหมรัก ตอนนี้ยังรักไหมยังรัก แต่สิ่งที่คุณปล่อยไปเลยเราช่วงเวลาวันว่าง คุณไม่เคยอยู่กับลูกกับเมียที่จะไปเที่ยวจนถึงเช้า เลือกที่จะไปกับคนอื่น

วันไหนว่างคิดว่าจะอยู่กับเมียกับลูก พาลูกพาเมียไปกินข้าวนอกบ้าน แต่คุณก็เลือกไปเที่ยว ไปบาร์เกย์ไปบาร์โฮส ถามว่าตนคิดตนก็คิดว่าทำไมวันว่างไม่อยากอยู่กับเมียบ้าง เวลากลับบ้านโดนชนไปกินข้าวบ้านป้าแจ๋วไปหาลูก เธอไปกินเลยฉันไปกินที่คาเฟ่ ซึ่งมันเป็นความอัดอั้นใจที่เราอยากมีความสุขกับผัวกับครอบครัว

แต่เวลาอันน้อยนิดที่เขามีเวลาที่จะอยู่กับเรามีความสุขกับเรากับครอบครัวแต่หรือจะไปแบบนั้น ถึงแม้ว่าตนจะบอกว่าไม่เป็นไรเลยแต่มันบ่อยเกินไปไหม บางทีบอกว่าไปหาลูกที่บ้านป้าแจ๋วแต่ก็ไม่เคยแวะหา ไปโฟกัสธุรกิจแทน แทนที่จะไปหาลูกแค่นิดเดียว

ซึ่งเป็นความผิดพลาดของเรา ที่เราเอาความน้อยใจ เอาความรู้สึกที่สะสมมาทำให้เราพลาดที่ไปคุยกับคนอื่นแล้วเรารู้สึกดี แต่ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวและไม่ได้ทำอะไรที่เกินเลยเด็ดขาดไม่มีแน่นอน เพราะมีศักดิ์ศรีของเราเหมือนกัน เรามีลูกมีผัวเรายังซื่อสัตย์กับลูกกับผัวอยู่

แต่ในสิ่งที่คุณโพสต์และไลฟ์สดมันสื่อทำให้มองว่าตนนั้นชั่ว เหมือนตนไปเอากับผู้อื่นไปนอนกับผู้อื่น ที่จริงมันไม่ใช่อย่างนั้น นอกจากนี้แพรวพราวยังย้ำว่า ขอพูดครั้งนี้ครั้งเดียวและเป็นครั้งสุดท้าย