แฉเดือด ผญบ.ฟินแลนด์ เผย แพรวพราวนอกใจ มีคนอื่นมา 8 เดือน

5037

นับว่าแฟนๆให้ความสนใจอย่างมาก ที่ก่อนหน้านี้ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อถูกคนที่รักนอกใจ พร้อมทั้งยังได้ระบุข้อความว่า พูดถึงเรื่องความซื่อสัตย์ต่อคนที่ผมรัก ผมก้อถวายหัวให้มาโดยตลอดทุกวินาที /เพราะผมรู้ว่าผมมาจากที่ไหนและ กำพืดผมเป็นใคร. แต่สิ่งที่ข่อยได้รับตอบแทน คือความเจ็บปวด ถ้าไม่เป็นผมคงไม่มีวันเข้าใจ

ผมไม่อยากเป็นแบบนี้ แต่เพราะผมรักเขามาก ผมก้อเจ็บจากเขามาก และนี่เป็นรักแรกของผม.เมียคนแรก ผมพยายามสร้างครอบครัวให้สมบูรณณ์แบบที่สุดในรูปแบบของผม ไม่ว่าจะทำอะไรก้อ นึกถึงหน้าลูกๆ เสมอ. จนตอนนี้มันเหมือนระเบิดที่นับเวลาถอยหลัง แต่บางทีคนเราอ่ะ ไม่ใช่ปูน ไม่ใช่เหล็ก ที่จะทนได้เสมอ

ผมอาจจะไม่ดีพอสำหรับเขา ก้อยอมรับเพราะอายุน้อย และอาจจะไม่เพอเฟคสำหรับเขา แต่ผมไม่เคยคิดนอกใจเขาเลยแม้แต่สักนิดเดียว

ก็มีแต่ก้มหน้า ก้มตาทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อคนข้างหลัง. มันผิดที่ผมยังอายุน้อย และผิดที่ผมไม่ดีเท่าที่เขาต้องการ

แล้ววันนี้สิ่งที่ผมได้รับการตอบแทนจากความซื่อสัตย์ คือ.?? และบักผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร มันดีแค่ไหน ปล่อยให้หยามน้ำใจผมถึงขนาดนี้ ทำไมไม่นึกถึงหัวอกผมบ้าง

และปล่อยให้มันลอยหน้า ลอยตาจนวินาทีนี้.? ปล่อยให้มันเหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นผัว และพ่อของลูกหรือแม้กระทั่งความเป็นผัวของหัวหน้าวง.? บักผู้ชายมันก็ไม่มีอย่างอาย ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายก็รู้ว่าเค้ามีผัวมีลูก

ทำไมมึงถึงไม่ยอมถอย.? / ถ้าผมไม่ดีตรงไหน .?บกพร่องตรงไหนบอกสอนผมสิ..? ผมพร้อมที่จะแก้ไขทุกสิ่งเพื่อคนที่ผมรักที่สุด(เพื่อครอบครัว) ทำไมต้องทิ้งกันกลางทางแบบนี้.? ลูก2 แล้วนะ.? มันใช่การแก้ปัญหาที่แท้จริงหรือเปล่า ที่คุณปล่อยให้คนที่3 เข้ามาทำร้ายครอบครัวของเรา. (คนนี้บอกเลยกินบนเรือนขี้รดบนหลังคา

สุดท้ายนี้แสงทองฟินแลนด์มันก็คือส่วนหนึ่งของตัวผม ทุกอย่างยังต้องเดินหน้า และพัฒนาต่อไป เพื่อคนข้างหลัง ปล. ผญบฟินแลนด์ (สถานะความเป็นพ่อแม่ก็ยังอยู่คงเหมือนเดิมตลอดไป)

เขาไลฟ์บางตอนว่า วงก็เหมือนเดิม ปรับความเข้าใจเหรอ ถ้าไว้ใจจะเป็นแบบนี้เหรอ คฤหาสน์ 20 ล้านก็ไม่มาอยู่ ผมตั้งหลักไม่ทัน แต่ตอนนี้ต้องเอาวงเอาไว้ก่อน

ปัญหาหนักกว่านี้ผมเจอมาแล้ว คือไม่รู้จะบอกยังไง แต่ละอย่าง ผมเข้มแข็งแต่ไม่ใช่ว่าผมต้องรับทุกอย่าง

อยากให้ทุกคนคอมเมนต์ให้สุภาพ อย่าใช้คำหยาบ เป็นเหตุเป็นผล ผมจะไม่ใส่ร้ายป้ายสีใคร เวลานี้ ความเป็นพ่อแม่เราเหมือนเดิม เรื่องเกิดมา 8 เดือนเองที่เขามีคนอื่น

มันอาจจะเป็นฟ้าลิขิต ไม่เป็นไร ผมสู้มาแต่เด็ก มาเจอเรื่องแบบนี้ มันก็ ผมเหนื่อย เหมือนคนเป็นบ้า สมองเปล่า โล่งไปเลย ชีวิตมันเปราะบางนะ

ผมจับได้ไล่ทันนะ ที่เกิดขึ้น แต่ผมก็ไม่สบายใจ ผมไม่ได้ด่าใครเลย คนมันรู้อยู่แล้ว ว่าทำอะไรอยู่ ผมทำใจได้ จับได้ไล่ทัน จะพูดอะไรก็ว่าไปเถอะ

ผู้ชายคนนนั้นก็ลอยหน้าลอยตา แบบไม่ให้เกียรติกัน ผมก็ไม่ให้เกียรติ ทำแบบนี้ แต่ผู้หญิงผมไม่รู้ แต่ผมจะสู้เพื่อลูก ถึงผมไล่มันออกไป หน้าตามีหู ประตูมีช่อง

คนที่หวังดีกับผมก็มีอยู่ ผมเก็บพิจารณาดีแล้ว ที่บอกว่าเป็นเรื่องภายใน ทุกคนไม่รู้หรอก สิ่งที่ผู้หญิงทำได้ผมทำได้หมด ยกเว้นเบ่งเอาลูกออกมาเท่านั้น