เปิดนาทีน้องวาคิณ ลูกชายวิรดา ร้องเรียกหาแม่ให้กลับมา น้ำตาไหลกันเป็นแถว

5006

ที่ก่อนหน้านั้น ด้านกุ้ง สุธิราช พี่ชายของ วิวิรดา ที่ได้ออกมาเผยอาการล่าสุดของน้องสาว ว่ารักษาตัวมา 1 เดือนแล้ว ตลอด 1 เดือน ช่วงแรกเป็นอะไรที่วิกฤตมากครับ หมอโทรมาบอกว่าอาจจะต้องใส่ท่อช่วยหายใจ ระหว่างนั้นก็เจาะเส้นเลือดใหญ่ด้วยเพื่อให้ยากระตุ้น เพราะว่าตอนนี้หัวใจมันเหมือนทำงานได้ไม่ค่อยดี

หลังจากนั้นผมก็ถามหมอว่าจะย้ายโรงพยาบาลได้ไหมหมอเขาก็บอกว่าได้ ช่วงนั้นวิกฤตมากเพราะหัวใจทำงานน้อย แล้วใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ก็ไม่รู้สึกตัวตั้งแต่วันนั้น ทุกวันนี้ก็ยังนอนไม่รู้สึกตัว ตอนนี้ย้ายโรงพยาบาลแล้วแต่กว่าจะย้ายโรงพยาบาลได้ ช่วงแรกที่วิกฤตมันไม่สามารถที่จะย้ายได้ทันทีเพราะว่ามันเสี่ยงกับการเดินทาง

ตอนย้ายไปโรงพยาบาลนั้นก็หัวใจเต้นอ่อนมา 20 เปอร์เซ็นต์ ต้องทำบอลลูนหัวใจโดยด่วน เพื่อช่วยพยุงให้หัวใจทำงาน ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างมันเริ่มดีขึ้นเรื่องหัวใจ เอาบอลลูนออก หัวใจเริ่มเต้นเองเหมือนคนปกติ แต่การหายใจยังหายใจเองไม่ได้ แต่น้องวิไม่มีอาการตัวแดง ผื่นจ้ำแดงขึ้นตามตัวเลย เขาบอกว่ามันเป็นอาการของโรคแทรกซ้อน ซึ่งเชื้อมันหมดไปแล้ว หมดไปตั้งแต่ 10 กว่าวันแรก

ที่ล่าสุด ในTikTok @i_namwanpt ที่ได้ไปร่วมทำบุญให้กับวิ วิรดา ทำบุญปล่อยปลาลงแม่น้ำ ซึ่งมีน้องวาคิณ ลูกชายของวิ ตะโกนเสียงดังเรียกคุณแม่ว่า

แม่วิ กลับมาไวๆ วาคิณรออยู่ ทำเอาหลายๆคนที่ชมคลิปน้้นน้ำตาแทบหล่น

ท่ามกลาง ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแนะนำให้ไปทำบุญที่ต่างๆและก็มีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจกัน ทางทีมข่าวขอส่งกำลังใจอีกแรงให้ วิ-วิรดา วงศ์เทวัญ น้องสาว กุ้ง-สุธิราช หายป่วยเร็วๆ

@i_namwanpt ตื่นมาไวไวนะพี่ ได้ยินไหมวาคิณเรียกเสียงดังเลยนะ #ภิญญ์วดีภูวรุ่งเรืองหิรัญ #กุ้งสุธิราช #วิรดาวงศ์เทวัญ #นางฟ้าแห่งวงศ์เทวัญ #วอนปาฏิหาริย์ #นางเอกของหนู ♬ เสียงต้นฉบับ – I_Namwan 💕