น้องพรเปิดใจ จากนี้จะมีสามีใหม่ไหม หลังกิ๊กอุ้มสามีไปปลิดชีพ

592

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เพจ โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า บทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต พร รับผิด เปิดปากเล่าสาเหตุที่มีชู้ ลั่นถ้าซื่อสัตย์เรื่องก็ไม่เกิด ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องคดี ถ้าผิดพร้อมรับโทษตามกฎหมาย จากคดีฆาตกรรมหนุ่มโรงงาน อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

โดยจับกุมช่างกิต หนึ่งในทีมสังหารได้และให้การสารภาพ เป็นคนลงมือจากปมปัญหาส่วนตัว ขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิตยอมรับว่ามีเรื่องชู้สาวกับผู้ต้องหาในคดี แต่ปฏิเสธมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี ล่าสุด น.ส.พร ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้เปิดใจเล่าถึงสาเหตุที่มีชู้ว่า

เนื่องจากตนและสามีต่างคนต่างทำแต่งาน ไม่ค่อยได้เจอ ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ส่วนช่างกิตนั้นทำงานสายงานเดียวกับตน ได้ใกล้ชิดกัน ช่างกิตคอยดูแลซัปพอร์ตตนในสายงานทุกอย่างทำให้ตนหวั่นไหวจนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ส่วนที่มีคนด่าว่าตน ตนไม่โกรธและยอมรับที่มีคนด่า เพราะตนรู้ตัวว่าตัวเองผิด ที่ไม่ซื่อสัตย์กับสามี ผิดที่เป็นต้นเหตุทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น

เรื่องที่เกิดขึ้นครั้งนี้เป็นบทเรียนในชีวิตครั้งใหญ่ที่ตนสูญเสียคนที่ดีที่สุดไป จากนี้จะไม่ขอมีสามีใหม่ เข็ดแล้วกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนอยากฝากถึงการใช้ชีวิตครอบครัว ขอให้ซื่อสัตย์ดีที่สุด ไม่ว่าคนที่เข้ามาจะดีแค่ไหน ถ้าจิตใจเราซื่อสัตย์แน่วแน่ก็จะไม่มีคนอื่นเข้ามาแทรกแซงครอบครัวเราได้ คำว่าซื่อสัตย์สำคัญที่สุด ก่อนที่จะเสียสิ่งดี ๆ ในชีวิตไป

อยากให้เรื่องของตนเป็นคดีอุทาหรณ์สำหรับทุกคน น.ส.พร ยังยืนยันด้วยว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีและไม่ได้รู้เห็นกับเหตุที่เกิดขึ้น แต่ถ้าเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานว่าตนเกี่ยวข้อง ตนก็พร้อมรับโทษตามกฎหมาย