ชูวิทย์ เคลื่อนไหวล่าสุด ส่งสารจากรพ. การต่อสู้มักมากับการถูกกลั่นแกล้ง

1786

รายงานสืบเนื่องจากกรณีจับกุม นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน หลังร่วมกับ นายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) และ น.ส.พิมณัฏฐา จิระพุทธิภาคย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรค รทสช.ข่มขู่อธิบดีกรมการข้าว

โดยเรียกเงิน 3 ล้านบาท ก่อนเจรจาต่อรองเหลือ 1.5 ล้านบาท แลกกับการยุติเรื่องร้องเรียนโครงการสนับสนุนลดต้นทุนการผลิตด้านการปลูกข้าว และโครงการปรับปรุงการผลิตสำหรับผู้ปลูกข้าว โดยอ้างว่าพบข้อพิรุธที่ส่อไปในทางทุจริต

เมื่อวันที่ 26 มกราคม วันเดียวกันนี้ เฟซบุ๊กสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ข้อความ ของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง จาก รพ.ในสก็อตแลนด์ ระบุไว้ว่า

ถึงแม้ผมใกล้จะไปดินแดนแห่งความสงบ ผมยังเรียกร้องความยุติธรรมที่ถูกกลั่นแกล้งจาก ผู้เสแสร้งทำดีเพื่อสังคม ในชีวิตของผมเคยถูกคนกลั่นแกล้งสารพัด แม้จะถึงวาระสุดท้าย แต่ผมยังยึดหลัก ชีวิตกับสู้ของคู่กัน สักวันความจริงจะปรากฎ ไม่ว่านานสักเพียงใด ของเก๊ มันคือของเก๊วันยังค่ำ ร้องเรียนหวังเงินทองนี่เอง มิน่าเล่าเฝ้าร้องเรียน ขอความเป็นธรรมให้ผมก่อนจะหลับตาในดินแดนความสุขอันเป็นนิรันดร แล้วได้แต่หวังว่าคงมีสักคนที่ยังคิดถึงผมบ้าง 26 มกราคม 2567

โดย ปัจจุบัน ชูวิทย์ ป่วยยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ในสก็อตแลนด์