อนาคตครู! นักศึกษาครุศาสตร์ปี 2 โดดตึกสูง 9 ชั้น อาคารราชภัฏ เสียชีวิต

3092

มีรายงานมาว่า ร.ต.อ.อัศวนนท์ ขัตติ พงส.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งมีเหตุนักศึกษากระโดดอาคารภูมิราชภัฏมหาวิทยาลัยราชภัฏเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พ.ต.ท.พรวน คร้ามสมอ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นายแพทย์ธนวัฒน์ คันธวณิช แพทย์เวร รพ.อุตรดิตถ์ และ อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้จังหวัดอุตรดิตถ์ เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุได้พบศพ น.ส.บัวชมพู อายุ 23 ปี ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เป็นนักศึกษาคณะครุศาสตร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นปีที่ 2 เสียชีวิตอยู่ที่พื้นดินข้างอาคาร สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ มีเลือดออกที่ใบหูและจมูก จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคารที่เกิดเหตุพบว่า

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 19.44 น. น.ส.บัวชมพู แต่เพียงคนเดียวได้เดินเข้ามาในอาคารที่เกิดเหตุชั้นที่ 1 จากนั้นได้ขึ้นลิฟไปชั้นที่ 9 ของตัวอาคาร ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าหน้าต่างบันใดทางหนีไฟชั้นที่ 9 ถูกเปิดออกซึ่งสันนิษฐานว่า น.ส.บัวชมพู ได้กระโดดจากหน้าต่างอาคารชั้นที่ 9 ลงสู่พื้นดินเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว