หนุ่มไรเดอร์ ถูกด.ต.ยิงดับคาหน้าบ้าน หลังมาตามลูกสาวกลับบ้าน แม่ช็อกลูกล้มสิ้นใจคาอ้อมกอดพ่อ

477

เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 24 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตและสามารถจับผู้ก่อเหตุไว้ได้ ภายในซ.รัชดาภิเษก 3 แยก 14 แขวงและเขตดินแดง กทม. หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมกันไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านพบศพนายธิติวัฒน์ หรือหมอก อายุ 25 ปี มีรอยสักเต็มตัว อาชีพไรเดอร์ สภาพนอนหงายใส่เสื้อกันหนาวแขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำตาล ไม่ใส่รองเท้า ถูกยิงที่บริเวณลำคอ 1 นัด เสียชีวิตทันที สอบถาม แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า

บ้านหลังนี้พักอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คนพ่อแม่ลูก มากว่า 2 ปี ก่อนลูกชายพาจะพาลูกสะใภ้ชื่อแอน เข้ามาอยู่ในบ้าน โดยที่ตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นลูกเต้าเหล่าใคร เข้ามาพักอาศัยกับพวกอยู่กับพวกตนนานกว่า 1 เดือนแล้ว แต่คบหาไปมาหาสู่เกือบ 1 ปี โดยฝ่ายหญิงไม่ทำงานทำการอะไร จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำวันเกิดเหตุ ตนขณะกำลังล้างจานอยู่หน้าบ้าน

ส่วนสามีนอนดูโทรทัศน์ภายในบ้าน ลูก ๆ อยู่บนบ้าน ได้มีรถเก๋ง Toyota Altis สี บรอนซ์เงิน ทะเบียน ฆฮ 247 กรุงเทพมหานคร มาจอดหน้าบ้าน ตนจึงเดินออกมาถามคนภายในรถ ซึ่งนั่งมาด้วยกัน 2 คน ว่ามาหาใคร คนขับบอกว่าเป็นพ่อของแอนจะมารับลูกสาวกลับบ้าน ตนจึงวิ่งขึ้นไปยังบริเวณชั้น 2

เมื่อลูกชายรู้ กลับปาขวดลงมาใส่รถ จนกระจกประตูหน้าฝั่งซ้ายแตก แล้ววิ่งถือมีดลงมาหน้าบ้าน จากนั้นคนในรถนั่งมาคู่กับคนขับใช้อาวุธปืนยิงใส่ลูกชาย กระสุนเจาะบริเวณลำคอลูกชายล้มลงทันที ตนกับสามีรีบวิ่งเข้าไป ประคองลูกชายและพยายามร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านแต่ไม่ทัน ลูกชายสิ้นใจเสียชีวิต ในอ้อมแขนของผู้เป็นพ่อ

สำหรับมือปืน เป็นตำรวจชื่อดาบแป๊ะ หรือ ด.ต.เกียรติพงษ์ ผบ.หมู่ สส.สน.แห่งหนึ่ง หลังเกิดเหตุยืนรอมอบตัวกับตำรวจท้องที่ ทางด้าน พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า

จากการสอบปากคำพยาน 6 ปาก เชิญตัวทั้งหมดไปให้ปากคำที่สน. ห้วยขวางแล้ว ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจชั้นประทวนฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร ได้ขับรถมากับชายอีกคนหนึ่ง โดยจากพยานอ้างว่าชายที่มากับตำรวจเป็นพ่อเลี้ยงของน.ส.แอน

แต่จากการสืบสวนของตำรวจในขณะนี้ยังไม่พบความเชื่อมโยง อยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดและประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้วขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำที่สน.ห้วยขวางเพื่อสอบถามถึงการก่อเหตุที่เกิดขึ้น