กุ้งสุธิราช พาลูกชายเยี่ยม แม่วิรดา หลังป่วยไข้เลือดออก 25 วันแล้วยังไม่ฟื้น

774

นับว่าแฟนๆส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับอาการป่วยของนางเอกลิเกชื่อดังอย่าง วิรดา วงศ์เทวัญ พี่ชายกุ้ง สุธิราชยังหวังปาฏิหาริย์ ล่าสุด กับ Apop Today Online อมรินทร์ทีวี หลังพาลูกชายไปเยี่ยมว่า ตอนนี้อาการยังทรงๆ อยู่ ยังไม่รู้สึกตัว เรื่องหัวใจดีขึ้น

ส่วนอื่นๆยังไม่มีอะไรน่าห่วงมาก นอกจากสมองที่ยังไม่ฟื้น ยังไม่ตอบสนอง ถอดเครื่องช่วยหายใจออก แต่ใช้วิธีเจาะคอ ด้วยความที่น้องยังหายใจเองไม่ได้ แต่ก็ดีขึ้นกว่าวันแรกๆ ที่มีปัญหาทั้งหัวใจ สมอง ส่วนอื่นๆ ยังปรับตัวไม่ได้ ตอนนี้เริ่มปรับตัวได้มากขึ้น ยังไม่วางใจ น้องยังไม่ฟื้น นอนนานแล้ว 25 วันแล้ว หวังแค่ว่าจะมียา และตอบสนองกับการรักษา

ก็ไปโรงพยาบาลทุกวัน เจอวิจะคุยตลอด วิพี่มาแล้วนะ ทำเพลงขึ้นมาให้น้องในช่วงนี้ ใช้เวลาเร็วมาก 2 วันเสร็จแล้ว ลงยูทูบช่องของเขาที่วิเขาดูแล ทำ MV ตัดเอง ทำเอง วอนปาฏิหาริย์ เปิดให้เขาฟัง ยังทำบุญตลอด ส่วนลิเกยังแสดงเหมือนเดิม

ตอนนี้ก็มีน้าจิ้งหรีดมาช่วย มาเล่นคอนเสิร์ตเล่นลิเกด้วยกัน เราเล่นหน้าเวทีเราก็อิน บทนี้เขาเคยเล่น มันไม่ใช่แค่ป่วยธรรมดาหรือไปธุระไหน แต่มันคือการป่วยหนักที่สุดในชีวิตเขา ยังวิกฤตอยู่ถึงทุกวันนี้ ใจหายแต่หน้าที่ก็ต้อง ส่วนความกังวลความทุกข์ก็เก็บไว้ในใจ พยายามไม่คุยกันมาก คุยมากแล้วดิ่ง

ลูกเขาก็ถามถึงแม่เขา มันกะทันหัน ยังไม่ตั้งตัว เขาก็ยังไม่รู้อะไรมากเท่าไหร่ ก็พาไปเยี่ยม รู้ว่าแค่หลับ เขาก็คุยตื่นไวๆนะ ใจเราก็หล่นเหมือนกัน