นายอำเภอคุ้มกัน ครอบครัวป้าบัวผัน ตลอด 24 ชั่วโมง หลังมีข่าวกลุ่มวัยรุ่นนัดรวมตัว

412

นับว่าเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของสังคมอย่างมาก ที่วัดป่าหนองน้ำใสอำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว นางปรางอายุ 55 ปี พี่สาวของป้าบัวผัน พร้อมครอบครัวและชาวบ้านหนองน้ำใสร่วมกันจัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 5 รูป เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับป้าบัวผันหลังจากเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 ม.ค.67)

ได้มีการจัดพิธีเก็บเถ้าอัฐิบรรจุใส่โกศนำมาตั้งไว้ในศาลาเพื่อประกอบพิธีทำบุญกระดูกให้กับป้าบัวผัน ป้าปราง พี่สาวของป้าบัวผัน บอกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้รับการติดต่อหรือเยียวยาจากผู้ปกครองของเยาวชนที่ทำร้ายป้าบัวผัน มีเพียงพ่อของเด็กชายเชนซึ่งเป็นตำรวจแอบมาพบกับสามีของตนที่บ้าน โดยไม่รู้ว่าคุยอะไรกัน เนื่องจากตนยุ่งกับการจัดงานฌาปนกิจจึงยังไม่ได้คุยกับสามี ป้าปรางยังบอกอีกว่า เมื่อคืนนี้ มีรายงานว่า

มีกลุ่มวัยรุ่นจะมารวมตัวกันในพื้นที่ตำบลหนองน้ำใส ทำให้ตนและคนในครอบครัวต้องอยู่อย่างหวาดผวา ซึ่งยังรู้สึกกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย แต่ดีที่นายอำเภอวัฒนานครสั่งตั้งชุดรักษาความปลอดภัยคอยดูแลความปลอดภัยให้ตนและคนในครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมงก็ทำให้รู้สึกอุ่นใจและคลายความกังวลได้บ้าง โดยยังหวังในใจว่าตัวผู้ก่อเหตุจะได้รับโทษถึงที่สุด เพื่อคืนความยุติธรรมให้กับครอบครัวป้าบัวผัน ตนในฐานะพี่สาวก็ได้เพียงแต่บอกต่อหน้ารูปถ่ายของน้องสาวว่า ขอให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี

ที่ล่าสุดมีรายงานว่า แก๊งวัยรุ่นจะรวมตัวกันในพื้นที่ตำบลบ้านหนองน้ำใส ทำให้นายอำเภอสั่งชุดปกครอง ผู้ใหญ่บ้าน จัดชุดคุ้มครองอารักขาครอบครัวป้าบัวผันตลอด 24 ชั่วโมง