ภรรยาหนุ่ม กะลา จูนเพ็ญชุลี ชนะคดี ศาลสั่งมือที่สามจ่ายแพงจุกๆ สูงสุดเป็นประวัติการณ์

283

นับว่ายังเป็นประเด็นที่ยาวนานที่หลายคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณี จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยาของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา เป็นโจทก์ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 โดยเรียกค่าทดแทนกว่า 10 ล้านบาท ที่ล่าสุด ทนายพัฒน์ ทนายความของ จูน เพ็ญชุลี ได้โพสต์ภาพตอนให้สัมภาษณ์พร้อมกับ จูน ลงในแฟนเพจ และเขียนข้อความว่า คำพิพากษาวันนี้โดยให้เหตุผลสรุปรวมๆ ได้ว่า

1 ประเด็นว่า จำเลยกระทำผิดหรือไม่ เหตุผลคือ มีตัวโจทก์เบิกความพร้อมพยานเอกสารที่เป็นภาพถ่าย รวมถึงคลิปวิดีโอที่จำเลยกับสามีโจทก์แสดงออกต่อคนทั่วไป มีการไปเที่ยวด้วยกัน มีการไปเลือกซื้อสินค้า รวมถึงจำเลยเคยพูดกับพี่สาวของจำเลย รับว่าคบหากับสามีโจทก์มาแล้ว 2 ปี จึงรับฟังได้ว่า

จำเลยแสดงตนโดยเปิดเผยกับสามีโจทก์ อันทำให้โจทก์มีสิทธิ์เรียกค่าทดแทนได้ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์มาตรา 1523 วรรคสอง ประเด็นเรื่องค่าเสียหาย เหตุผลคือ โจทก์สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นปริญญาตรีและประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัท โจทก์กับสามีโจทก์มีการแต่งงานตามประเพณี มีสินสอด 1 ล้านบาท

ในการแต่งงานมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ทั้งก่อนเกิดเหตุครอบครัวของโจทก์มีความสุขดี แต่ต่อมาทำให้ครอบครัวแตกแยก ขาดความรักความอบอุ่น ถึงขั้นต้องรักษาพยาบาล เมื่อพิเคราะห์ถึงพฤติการณ์แล้ว จึงกำหนดค่าทดแทนให้จำเลยชำระแก่โจทก์เป็นเงินจำนวน 4,000,000 บาท พร้อมด้วยดอกเบี้ยตามกฎหมาย (ผมสรุปได้เท่านี้ เพราะต้องคัดคำพิพากษาฉบับเต็มอีกครั้งครับ)

เรื่องนี้เป็นวิทยาทานให้แก่สังคมโดยรวมครับ ต่อไปก็รอดูว่าจำเลยจะอุทธรณ์ตามสิทธิ์ของจำเลยหรือไม่นะครับ ถ้าถึงที่สุดเมื่อไหร่ก็บังคับคดีตามกฎหมายต่อไป #ทนายพัฒน์ #ทนายเมียหลวง ก่อนจะโพสต์ภาพเพิ่มเติมและเขียนข้อความว่า

ขอบคุณที่ไว้ใจทีมเรานะครับ ขอบคุณที่เลือกเรา เราจะดูแลเมียหลวงต่อไป คดีนี้ได้ค่าทดแทนเยอะสุดในประวัติการณ์ #แพงที่ไม่ต้องพยายาม จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว #ทนายพัฒน์ #ทีมทนายเมียหลวง

ข้อมูล ทนายพัฒน์