อวสานสิ้นกรรม วินัยไกรบุตร ขอจบตรงนี้ ไม่เอาแล้ว ผมเหนื่อย ผมทรมาน

24672

ล่าสุดหนุ่ม คงกระพัน เผยคลิป 4 เกจิปลดล็อคทำบุญให้เจ้ากรรมคนสุดท้าย โดยเปิดพิธี 4 พระเกจิ ปลดล็อกเจ้ากรรมคนสุดท้าย ตามที่ อ.ไพศาล แสนไชย ให้ เมฆ วินัย ไกรบุตร ไปทำบุญถวายสังฆทานกับ 4 ครูบาวัดดัง เริ่มที่วัดแรก ครูบาอุ่น อายุ 98 วัดโรงวัว อ.สันป่าตอง เชียงใหม่ เมฆ กล่าวสุดตื้นตันใจว่า ทุกวัดตั้งโต๊ะรอหมด รอทำพิธี เขาคงสงสารมากอยากให้หาย ท่านเดินมาหาเลย

เราคิดว่าจะจบตั้งแต่เมื่อวาน เจ็บแผลมาก แผลแดงเถือก เลือดออกเยอะ ขอจบที่ อ.ไพศาล มากกว่านี้งมงายแล้ว เราจะไม่ไปไหนแล้ว ถ้าตรงนี้จบ ถ้ามันจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ จะหายหรือไม่หาย ผมไม่ว่า ไม่เอาแล้ว ผมเหนื่อย ผมทรมาน ด้าน เอ๋ ภรรยาก็ฝากว่า พี่เมฆจะสิ้นสุดการทำอะไรแบบนี้ แค่ที่ อ.ไพศาล แล้ว ผู้วิเศษจริงก็ดี ไม่จริงก็ดี เราไม่เอาแล้ว

เรามั่นใจใน อ.ไพศาล เราจะจบสิ้นตรงนี้ โดยวันนี้ อ.ไพศาล พา เมฆ ไปกรวดน้ำที่พระธาตุหริภุญไชย พี่จอย ผู้ช่วยอาจารย์เผย ที่วัดพระธาตุหริภุญชัย วรมหาวิหาร เพราะเทพเทวาที่มีฤทธิ์ มีเทวดาที่ศักดิ์สิทธิ์มาก รับเรื่องราวร้องทุกข์ด้วยการกรวดน้ำลงดิน ให้คำอธิษฐานจิตเป็นจริงโดยเร็ว จากการถวายสังฆทานอุทิศเจ้ากรรมนายเวรคนที่ 7 และมากรวดน้ำลงดินที่นี่

จากนั้น อ.ไพศาล ให้ เมฆ ซึ่งร่างกายไม่ไหวแล้ว นั่งอธิษฐานจิตอยู่ในรถ และ อ.ไพศาล ได้มาทำพิธีสวดและกรวดน้ำให้ต่อหน้าพระธาตุฯ หลังเสร็จพิธี อ.ไพศาล เข้ามาแจ้งถึงรายชื่อเจ้าบุญนายคุณ คนที่เคยช่วยเหลือกันในอดีตชาติ เพื่อให้ไปขอพร เอาขนมเอาของฝาก แล้วขอพรให้เมฆเมฆ ขอบคุณอาจารย์ช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง

พร้อมทั้งบอก ผมศรัทธาถึงได้ทำ เป็นเรื่องพิศวงที่จับต้องไม่ได้ คนทำต้องตั้งใจทำ อดทน ก่อนจะลั่นว่า เดี๋ยวจะเล่นหนังให้ดู ชื่อ ไพศาล แสนไชย เรียกว่าสำเร็จแล้ว การอโหสิกรรม เมฆ กล่าวด้วยว่า

ไม่ธรรมดาที่ อ.ไพศาล จะมากรวดน้ำให้ใคร รู้สึกโล่ง รู้สึกดีมาก การขึ้นมาคราวนี้คุ้มกับการเดินทาง คุ้มกับการเจ็บปวด ใครจะทำสิ่งนี้ต้องตั้งใจ อดทน ไม่ง่าย ขอบคุณทีมงานทุกคน ขนาดกรวดน้ำยังไม่ต้องลงรถเลย ช่วยได้เยอะไม่งั้นเลือดทะลักโปรดติดตามตอนต่อไป หายไม่หาย มีคำตอบ