นางเอกลิเกชื่อดัง วิรดา วงศ์เทวัญ น้องสาว กุ้ง สุธิราช ป่วยเป็นไข้เลือดออก ตอนนี้ยังไม่ฟื้น ยังไม่รู้สึกตัว

280

นับว่าทำเอาแฟนๆตกใจแห่ส่งกำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งพระเอกลิเกชื่อดัง กุ้งสุธิราช ได้เผยว่า

ขณะนี้น้องสาว วิรดา วงศ์เทวัญ กำลังรักษาตัวอยู่ในรพ. ด้วยโรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อยู่ในขั้นวิกฤต ยังไม่รู้สึกตัวตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา พร้อมขอให้ทุกคนช่วยส่งกำลังใจให้ด้วย และช่วยภาวนาให้น้องสาวกลับมาด้วยเถิด อยากแจ้งให้ทราบว่า

เนื่องจากตอนนี้น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ (วิรดา วงศ์เทวัญ) กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เพราะโรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อยู่ในขั้นวิกฤติ เข้ารับการรักษาตั้งแต่เมื่อวันที่30 ธ.ค. 66 ตอนนี้ยังนอนไม่รู้สึกตัว กุ้งและครอบครัว อยากบอกกับแฟนๆทุกคนได้ทราบตรงกันและขอกำลังใจให้น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ จากแฟนๆที่รักน้องวิทุกคน

ทั้งนี้กุ้งและแม่ขออนุญาตแจ้งผ่านสื่อนี้ครับ อาจจะไม่ได้ตอบกลับแฟนคลับทุกคน เนื่องจากกุ้งและแม่อยากขอเวลาและระยะให้เราได้มีสมาธิในการให้กำลังใจน้องและการรักษาตัวในครั้งนี้ ขอจงช่วยภาวนาให้ น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญกลับมาด้วยเถิด #ขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นสักครั้งด้วยเถิด #นางฟ้าแห่งวงศ์เทวัญ #รักน้องสุดหัวใจ #สองพี่น้องวงศ์เทวัญ @virada_wongtewan

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2567 กุ้งสุธิราช ได้โพสต์ข้อความถึงน้องสาวระบุว่า วิ หนูรู้มั้ยว่า มีคนเป็นห่วงหนูเยอะมาก คิดถึงหนูกันทุกคนเลย พี่อยากให้หนูตื่นขึ้นมาเห็นความรักที่ทุกคนเป็นห่วงหนูจริงๆเลย พี่รู้ใจหนูนะว่าหนูอาจจะแอบน้อยใจในความสำเร็จที่อาจไม่ได้สูงมากนัก แต่หนูก็พอใจในสิ่งที่เป็น ใช้ความอดทน ความขยัน สู้ไม่ถอย หนักเอาเบาสู้

พี่เองยังทำไม่ได้เหมือนหนูเลย หนูเก่งที่สุดในสายตาพี่ นางเอกที่ดีที่สุดของพี่ก็คือหนูนะวิ นางเอกกะโหลกกะลา วิรดา วงศ์เทวัญ ตราบใดที่พอมีทาง พี่ก็ยังไม่หมดหวัง พี่รักหนูนะวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ @virada_wongtewan

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้คุณ วิรดา วงศ์เทวัญ หายไวๆนะคะ

ขอบคุณ ภาพจาก kung_suthirat