แม่ผัวทนไม่ไหว ลูกสะใภ้ด่าตอแหล คว้ามีดแทงดับ

439

ได้รับรายงานมาเมื่อวันที่ (5 ม.ค.67) ที่ผ่านมา สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้หญิงถูกแทงเสียชีวิต ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน ตำรวจฝ่ายปราบปราม เจ้าหน้าตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 และ นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้นบริเวณชั้นที่ 4 หน้าห้อง 405

พบร่างหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ฐิตาภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาว จ.อุดรราชธานี นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเหนือราวนมซ้าย 1 แผล และภายในห้องบริเวณประตูทางเข้า พบมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้ว 1 เล่ม รวมทั้งบนที่นอนยังพบคราบเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วน น.ส.น้ำหวาน อายุ 54 ปี ก็ได้รับสารภาพว่า

เป็นคนแทงลูกสะใภ้เสียชีวิตเอง เพราะว่าลูกสะใภ้ชอบดุด่าเวลาที่ลูกชายไม่อยู่ห้อง ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกัน ลูกสะใภ้ด่าว่า ตอแหล จึงบรรดาโทสะหยิบมีดเข้าไปหาลูกสะใภ้ที่นั่งอยู่บนที่นอน ก่อนจะผลักให้ล้มลง ลูกสะใภ้ก็ยกมือไหว้บอกว่าถ้าอยากจะแทงก็แทงเลย ตนจึงแทงเข้าไปที่อก 1 ครั้ง

จากนั้นก็ดึงมีดออกแล้วนำไปล้าง ก่อนจะลงไปบอกลูกชายว่า มึงขึ้นไปดูเมียมึงด้วย กูแทงเมียมึงไปแล้ว จากการสอบถาม นางศศิธร ผู้ดูแลหอพัก กล่าวว่า

ก่อนหน้านี้ แม่ผัวและลูกสะใภ้คู่นี้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่ส่วนใหญ่จะทะเลาะกันอยู่ภายในห้อง และที่ตนรู้มาตัวแม่ผัวเป็นโรคซึมเศร้า และไม่ได้ทำงาน โดยผู้เสียชีวิตเป็นคนทำงานอยู่คนเดียว ส่วนแฟนก็ไม่ได้ทำงาน ค่าห้องไม่เคยค้าง แต่ว่ามักจะจ่ายช้า เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.ลำใย ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป