ระทึก! หนุ่มน้อยใจเมียไม่ให้อึ๊บ ปีนขึ้นเสาสัญญานโทรศัพท์กลางดึก

498

ได้รับรายงาน เมื่อคืนวันที่ 3 มกราคม 2567 เวลาประมาณ 22.50 น. ที่ผ่านมา กู้ชีพกู้ภัยทัพยั้ง ได้รับแจ้งจากทางโทรศัพท์ส่วนตัวจากพลเมืองดีว่าได้มีชายคนหนึ่งก่เหตุปีนขึ้นไปบนเสาสัญญาณโทรศัพท์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณพื้นที่บ้านน้ำตกตาดทอง หมู่ 7 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย

อาสากู้ภัยจึงได้แจ้งรายงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่จัน พร้อมประสานขอกำลังและรถกู้ชีพจากกู้ภัยป่าตึง เพื่อรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นเสารับ-ส่งสัญญานโทรศัพท์ที่มีความสูงไม่ทราบว่ากี่เมตรซึ่งกำลังก่อสร้างแล้วเสร็จแต่ยังไม่ได้ปล่อยให้ใช้งานแต่อย่างใด

และอยู่ในท่ามกลางความมืด เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้ไฟฉายส่องสว่างแหงนมองขึ้นไปพบกับชายตามที่รับแจ้งนั่งอยู่กึ่งกลางของเสาสัญญานดังกล่าวซึ่งมองด้วยสายตาน่าจะมีความสูงประมาณ 40 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันพูดจาเกลี้ยกล่อมและเจรจาจนทำให้ชายคนดังกล่าวอ่อนใจ และยินยอมที่จะปีนลงมาแต่โดยดี แต่หมดแรงเสียก่อน

ทราบจากผู้เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งว่าพบเห็นชายคนดังกล่าวได้ปีนขึ้นไปเมื่อประมาณ 21.00 น.ซึ่งได้ใช้เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงและคงจะอ่อนล้า คงไม่สามารถที่จะปีนลงมาเองได้ ดังนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยทัพยั้งจึงได้อาสาปีนขึ้นไปให้การช่วยและช่วยพยุงชายคนดังกล่าวลงมาด้วยอาการทุลักทุเล

โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงลงมาถึงพื้นได้สำเร็จ ท่ามกลางความโล่งอกโล่งใจ ต่อมาเจ้าหน้าที่ซึ่งพยามสอบถามชายคนดังกล่าวเอาแต่ไม่ยอมปริปากพูด ทางอาสากู้ภัยป่าตึงจึงได้นำตัวชายคนดังกล่าวนำส่ง รพ.แม่จันเพื่อตรวจร่างกายเบื้อต้น จาการสอบถามเพื่อนของภรรยาจึงทราบว่า

ที่ได้ก่อเหตุฯขึ้นน่าจะน้อยใจที่ภรรยาไม่ให้ร่วมหลับนอนด้วยและได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ทั้ง 2 คนมักจะมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก็ไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริง