เจ้านายสั่งปิดงานทันที หลังลูกจ้าง 2 คนตีกันในงานเลี้ยงบริษัท พร้อมคว้าไมค์เทศนา

1552

ต้องบอกเลยว่าก่อนจะปีใหม่ เป็นธรรมเนียมอยู่แล้วที่แต่ละบริษัทก็จะจัดงานเลี้ยงพนักงานที่เหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งปี ปรากฎว่ามีบริษัทหนึ่งจัดเลี้ยงให้พนักงาน อลังการใหญ่โต ทั้งโต๊ะจีน และ เวทีคอนเสิร์ต เจ้าของ หวังเลี้ยงลูกน้อง 180 ชีวิต

แต่ปรากฎว่า งามกลับล่มซะอย่างงั้น เนื่องจาก พนักงาน 2 คน ตีกันกลางงาน เจ้านายจึงเปลี่ยนเป็นเทศนา พร้อมสั่งปิดงาน ซึ่งเจ้าของโรงงานรายนี้ ได้รับคำชมสนั่นโลกออนไลน์ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อค่ำคืนวันที่ 29 ธ.ค. 2566 ลูกน้องในบริษัทชกต่อยกัน กลางงานเลี้ยงปีใหม่ของบริษัท

เล่นเอาเจ้าของบริษัท ต้องไปคว้าไมค์จากวงดนตรีที่จ้างมา เพื่อมาห้ามทัพ พร้อมสั่งปิดงาน และ บอกว่า งานสัมมนาที่จะจัดครั้งหน้า จะให้ 2 คน ที่เป็นคู่กรณี ต่อยกัน และหากให้ต่อยแล้วไม่ต่อยจะหักเงินคนละ 5,000 บาท ส่วนถ้าใครต่อยแล้วแพ้ จะต้องจ่าย 10,000 บาท

ด้าน คุณนิภา ศัตรูพินาศ ผู้จัดการวงดนตรีบารมีวาไรตี้ เจ้าของคลิปนี้ และเป็นวงดนตรีที่ไปเล่นในงานนี้ เล่าว่า เมื่อคืนได้รับจ้างไปเล่นงานปีใหม่ของบริษัทแห่งหนึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับโครงการพื้นอุตสาหกรรม ที่จ.ชลบุรี ปรากฎว่า พนักงาน 2 คน จากทั้งหมด 180 คน ตีกัน หน้าเวที

เข้าใจว่า ช่วงกลางวัน 2 คนนี้ก่อเหตุวิวาทกันมาก่อน มีการเอามีดฟันหัวกันจนเลือดออกต้องไปโรงพยาบาล จากนั้น กลับมามีเรื่องกันต่อในงานเลี้ยง ทำให้ เจ้าของบริษัทคว้าไมค์ไปฟาดลูกน้องตัวเองและสั่งเลิกงานทันที งานนี้ เริ่มเล่นตอน 18.30 น. จริง ๆ จะเล่นถึง 23.00น. แต่ช่วงเกิดเหตุ เพิ่งจะ 20.30น.

สุดท้ายงานล่มไม่เป็นท่า แต่ละคนแยกย้ายกันกลับบ้านหมด สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้จัดการวงดนตรีบารมี บอกว่า เจ้าของบริษัทนี้จ่ายเงินให้เต็มจำนวน ไม่ได้หักส่วนต่างทิ้ง แต่หากเป็นหลายที่ก็เคยเจอหักเงินส่วนต่างทิ้งเหมือนกัน จึงอยากฝากคนที่มาร่วมงานแบบนี้ว่า อยากให้มาสนุกกันไม่อยากให้ตีกันจนงานล่ม

กดชมคลิป momay_voice