สะเทือนใจลูกสาวร่ำไห้ กำลังเตรียมข้าวให้แม่กิน แม่เจอสิบล้อชนดับข้างถนน ก่อนหนีลอยนวล

297

ได้รับรายงานมาว่า พ.ต.ท.อรรถสิทธิ์ ชัยนวล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายสิงห์บุรี-ลพบุรี พื้นที่หมู่ 1 ตำบลม่วงหมู่ อ.เมืองสิงห์บุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูสิงห์บุรี ที่เกิดเหตุ

พบร่าง น.ส.มลิจันทร์ ไชยศร อายุ 63 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนในสภาพกะโหลกศีรษะแตก ในที่เกิดเหตุพบรอยล้อรถไม่ทราบชนิดและขนาดที่ชัดเจน แต่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่ เพราะมีร่องรอยล้อคู่เบรกเป็นทางยาว ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบจุดเกิดเหตุอยู่นั้น น.ส.เอ (นามสมมติ)

ลูกสาวของผู้ตายได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ทันทีที่พบผู้เป็นแม่นอนเสียชีวิตอยู่ก็ปล่อยโฮ ร้องไห้แทบขาดใจ น.ส.เอ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังหุงข้าวให้แม่กิน ซึ่งระหว่างรอข้าวสุก แม่ได้เดินออกจากบ้านไปตามริมถนน เพื่อหาเก็บขวดและของเก่านำมาขาย ซึ่งก็เป็นกิจวัตรประจำวันของแม่

โดยตนได้เตือนแม่แล้วว่าอย่าออกมาเดินริมถนน กระทั่งถูกรถชนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ และได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ที่คาดว่าจะสามารถติดตามรถคันที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ นับเป็นเหตุที่มีผู้เสียชีวิตเป็นรายแรกในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 7 วันอันตรายของ จ.สิงห์บุรี