ช่องทาง การทำมาหากิน หายวับไปกับตา ป้าแต๋นถึงขั้นกุมขมับ

736

มีรายงานเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2566 หลังศาลตัดสินจำคุก 20ปี สำหรับ ลุงพล หรือ ไชย์พล วิภา คนดังแห่งบ้านกกกอก ล่าสุด ป้าแต๋น หรือ นางสมพร หลาบโพธิ์ ภรรยาของลุงพล ได้ออกมาเคลื่อนไหว อัดคลิปแจ้งข่าวช่องยูทูป ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่ ถูกปิด เผยแพร่ผ่านช่องยูทูป มนต์ โอม ซึ่งมีคนติดตาม 1.64 แสนคน คลิปวิดิโอ 6.8 พันรายการ

ป้าแต๋นถึงขั้นกุมขมับ ยอดวิวเฉียด 200 ล้าน คนติดตาม 4.8 แสนคนหายวับไปกับตา ประกาศเดินหน้าเปิดช่องใหม่ ระหว่างรออุทธรณ์ขอช่องคืน

ป้าแต๋น ยังบอกอีกว่า สิ้นปีเก่า ก็ทิ้งสิ่งเก่าไว้ ช่อง ลุงพลป้าแต๋น channel ถือเป็นช่องใหม่ เป็นน้องคนสุดท้อง ต่อจากช่อง ลุงพลป้าแต๋น แฟมมิลี่ ที่ถูกปิด และช่อง มนต์ โอม ซึ่งเป็นช่องของลูกชาย ดังนั้นอยากให้ FC. มาช่วยกันติดตามเพื่อเป็นกำลังใจ ช่วยซื้อสินค้าด้วย

สำหรับช่องทางการติดตามจะอยู่ในช่องแสดงความคิดเห็น จะลงลิงก์เอาไว้ให้ พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดภาพคู่ของลุงพลและป้าแต๋น ที่จะใช้เป็นภาพโปรไฟล์ ให้ FC. ได้ชม เพื่อป้องกันการติดตามผิดช่องทางอีกด้วย

สำหรับ “ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่” ช่องยูทูปที่ถูกปิดไปนั้น ก่อนหน้านี้มีผู้ติดตาม 482,000 คน ยอดวิวประมาณ 197 ล้านวิว ล่าสุดจากการตรวจสอบในช่วงเช้าวันนี้ (23 ธ.ค.) พบว่า ช่อง “ลุงพลป้าแต๋น channel” เริ่มมีผู้เข้ามาติดตามและมีการลงเนื้อหาแล้ว 5 คลิป