ส่องรายได้ ลุงพล ป้าแต๋น โอ้โหแต่ละเดือน ว่าแล้วทำไมรวยจัง

12846

มีรายงานจากกรณี ข่าวดังมหากาพย์คดี น้องชมพู่ เด็กสาววัย 3 ขวบ ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยก่อนจะพบนอนเสียชีวิตบนภูเหล็กไฟ เขตอุทยานแห่งชาติภูผายล ห่างจากบ้านราว 2 กม. นอกจากนี้บริเวณที่เกิดเหตุพบกางเกงผู้เสียชีวิต ถูกถอดไว้ข้างก้อนหิน พร้อมด้วยมีรองเท้าหล่นอยู่ระหว่างทางเดิน

ทำให้กลายเป็นคดีดังทันทีและมีการสืบสวนไขคดียาวนานร่วม 3 ปี 8 เดือน จนล่าสุดสามารถตามจับคนร้ายในคดีนี้ได้แล้ว โดยก่อนหน้านี้ในช่วงที่ทางตำรวจกำลังไขคดี ลุงพล และ ป้าแต๋น ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเบอร์หนึ่ง เนื่องจากเป็นผู้ใกล้ชิดกับน้องชมพู่ในวันที่เกิดเหตุ แต่ทว่าก็มีเสียงจากชาวเน็ตบางกลุ่มออกมาปกป้องมองว่าทั้งคู่บริสุทธิ์

พร้อมกับเริ่มมีแฟนคลับออกมาปักหลักบ้านลุงพลมากมาย ทำให้ทั้งคู่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ทั้งเดินแบบและมีผลงานเพลง เรียกได้ว่าจากผู้ต้องสงสัยสู่เซเลบหน้าใหม่ไฟแรงที่สุดในปี 63 นอกจากนี้ ลุงพล และ ป้าแต๋น ไม่เพียงแค่รับงานอีเวนต์หรือร้องเพลงเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังเปิดช่องยูทูบหันไปเดินสายเป็นยูทูบเบอร์เต็มตัวด้วย

โดยคอนเทนต์ส่วนใหญ่จะถ่ายทอดกิจวัตรประจำวัน รวมถึงพาไปชมประเพณีหรืองานกิจกรรมต่าง ๆ ในแต่ละจังหวัด ซึ่งช่องชื่อว่า ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่ เปิดเมื่อวันที่ 14 ส.ค. 2563 โพสต์คลิปทั้งหมด 8,474 รายการ และมียอดเข้าชมกว่า 197,205,700 ครั้ง อีกทั้งมียอดติดตาม 482,000 คน

สำหรับรายได้ช่องยูทูบอ้างอิงจากเว็บไซต์ NoxInfluencer ซึ่งเป็นระบบการให้บริการข้อมูลและวิเคราะห์เชิงลึกของ Influencer ได้รวบรวมฐานและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์ พบว่าเมื่อนำลิงก์ช่องของ ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่ ตรวจสอบพบว่า

รายได้รายวันโดยประมาณ 8,663.31 บาท

รายได้รายเดือนโดยประมาณ 259,899 บาท

รายได้รายปีโดยประมาณ 3,162,109.32 บาท