สาววัย 17 ปีถูกหามส่ง รพ. หลังเมียหลวงไปเจออยู่ในบ้านสามี ก่อนคว้ามีดไล่ฟัน

1146

มีรายงานมาว่า เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง รับแจ้งเหตุว่ามีผู้หญิงใช้อาวุธมีดไล่ฟันกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหมู่ 2 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ซึ่งตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นางอ้วน อายุ 49 ปีไว้ได้ พร้อมของกลางเป็นมีดสปาร์ตา

โดยที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านหลังเกิดเหตุตั้งอยู่กลางทุ่งนา ยังพบรอยหยดเลือดตกอยู่ที่พื้นห้องภายในบ้าน ภายหลังทราบชื่อคนเจ็บคือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการที่โดน น.ส.อ้วนใช้มีดแทงเข้าที่สีข้างด้านขวา หน้าขาอ่อนด้านขวา มีแผลถูกบาดที่แขนทั้งสองข้าง และแผลถูกมีดสปาร์ตาฟันที่ศีรษะ

น้องบี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นลูกแท้ๆ ของนายโป้ง สามีของ น.ส.อ้วนผู้ก่อเหตุที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนหกโมงเย็นเมื่อวานนี้ น.ส.อ้วนมีศักดิ์เป็นแม่เลี้ยงได้กลับลงมาจากกรุงเทพฯ พอมาถึงก็เสียงดังโวยวายถามหาพ่อ ตอนนั้นพ่อไปทำงานขึ้นฟางยังไม่กลับมา ก็เหลือตนเอง พี่ตน และ น.ส.เอผู้บาดเจ็บ ที่นั่งอยู่กันภายในบ้าน

ในขณะนั้น น.ส.อ้วนที่นั่งดื่มเบียร์อยู่ จู่ๆ ก็โวยวายขึ้นมาแล้วก็เดินเข้ามาหา น.ส.เอ ก่อนที่จะใช้มีดกระหน่ำแทง น.ส.เอจนบาดเจ็บ แต่ น.ส.เอได้วิ่งหนีไปหลบที่บ้านยายที่อยู่ข้างๆ กัน ซึ่งในตอนเกิดเหตุพ่อตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่หลังจากที่พ่อทราบเรื่องก็รีบกลับมาดูคนเจ็บ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล พบว่าได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง

ด้าน พ.ต.อ.พิทักษ์ ว่องพาณิชย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง ได้มอบให้ พ.ต.ท.ธีรพงษ์ บุญชูวงศ์ รองผู้กำกับการสอบสวนฯ ร.ต.อ.ชุมพล เหลืองอ่อน รองสารวัตรสอบสวนฯ ทำการสอบสวนผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด และเรียกพยานมาให้ข้อมูล

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ เตรียมส่งฝากขังในวันนี้ (14 ธ.ค.) ส่วนผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถจะสอบปากคำได้ เพราะอยู่ในระหว่างการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการยังทรงอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุยังให้การวกวนและมีอาการเครียด

ล่าสุดวันที่ 14 ธ.ค. 66 ที่สถานีตำรวจภูธรท่าม่วง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.นางสาวอ้วน เพื่อที่จะมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมนำไปฝากขังที่ศาล ในช่วงบ่ายวันนี้

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรท่าม่วง เพื่อมาสอบถาม น.ส.อ้วนว่าได้จดทะเบียนสมรสกับสามีตนเองหรือไม่ พร้อมกับให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ได้ไปพูดคุยกับ น.ส.เอ เด็กสาวอายุ 17 ปี ที่ถูก น.ส.อ้วนใช้อาวุธมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บ

เนื่องจาก น.ส.อ้วนหึงหวงที่สามีตนเอากิ๊กเข้ามาอยู่ในบ้าน โดยเบื้องต้นได้ประสานงาน เพื่อให้ความช่วยเหลือกับ น.ส.เอและครอบครัวต่อไป หลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.อ้วนมาสอบสวน โดย น.ส.อ้วนให้การว่า ตนเองรู้สึกผิดปกติ ไม่สามารถโทรติดต่อสามีได้ อีกทั้งยังแชตไปสามีก็ไม่ยอมตอบ

จึงได้ขอลางานกับทางที่ทำงานก่อนจะเดินทางกลับมาที่ จ.กาญจนบุรี ในระหว่างที่เดินทางตนพูดเสมอว่าขออย่าได้เจอหรืออย่าให้เหมือนกับที่ตนเองคิด แต่เมื่อมาถึงที่บ้านก็พบว่าสามีนั้นมีผู้หญิงอื่นจริง จึงได้ดื่มเบียร์ย้อมใจก่อนที่จะเอารูปในโทรศัพท์ของหญิงสาวคนดังกล่าวมาดู พร้อมกับเดินไปหาที่บ้านของสามีก็พบว่ามีหญิงสาวอยู่จริง

จึงได้หยิบมีดที่อยู่ในบ้านก็จะแทงเข้าที่บริเวณซี่โครงด้านขวา จากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวได้วิ่งหนี ตนเองจึงได้หยิบมีดสปาร์ต้าตามไปไล่ฟันเข้าที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เรื่องนี้ยอมรับว่าทำจริง เพราะเคยจับได้แล้วว่าสามีเคยทำแบบนี้มา 3 หนแล้ว

แต่ทุกครั้งก็ให้อภัย เพราะรัก แต่ในครั้งนี้อดไม่ไหวจริงๆ มันจุกในอก เพราะว่าก็ยังคบหากับสามีคนนี้อยู่ ซึ่งตนเองก็ไปทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อที่จะส่งเงินมาให้สามีเลี้ยงลูกครั้งนี้ตนเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังรักสามีคนนี้อยู่หรือไม่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาให้กับ น.ส.อ้วน ในข้อหาพยายามฆ่า พร้อมทั้งจะเรียกสามีของ น.ส.อ้วนมาสอบสวน และเตรียมแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ หากเข้าข่ายว่ากระทำผิดจริง