เบนซ์หรูซิ่ง ชน 2 สาวร่างขาด

2347

มีรายงานมาว่า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.66 ที่จ.ปราจีนบุรี ได้ รับแจ้งจากกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) ว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ คนขับรถจักรยานยนต์อย่างแรงจนร่างขาด 2 ท่อน สถานที่เกิดเหตุ บริเวณหลังที่ทำการไปรษณีย์บ้านโคก เทศบาลเมืองหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

โดยในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กบล131 ปราจีนบุรี ถูกเฉี่ยวชนลากมาติดกำแพงปูนของที่ทำการไปรษณีย์ ในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ขาด 2 ท่อนจำนวนมาก กระจัดกระจาย 2 ราย เป็นหญิงทั้งคู่และยังเป็นพี่น้องกัน

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ น.ส.สุวรรณา ชุมเงิน (พี่สาว) และ น.ส.ประทานพร ชุมเงิน และในตัวของผู้เสียชีวิตพบสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น และเงินสดจำนวนหนึ่ง ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เบนซ์ สีขาว ทะเบียน 1ขผ9644 กทม. คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสหน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลนาดีใกล้ที่เกิดเหตุ

พลเมืองดี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเห็นรถเก๋งวิ่งออกจากหน้าเทศบาลเมืองหนองกี่ ซึ่งมีการจัดคอนเสิร์ต แอ๊ด คาราบาว ขับมาบนถนนดังกล่าว ด้วยความเร็วกลางดึก ระหว่างนั้นรถจักรยานยนต์วิ่งไปบนถนนเลนขวาและเกิดเฉี่ยวชนกันอย่างแรง

ทำให้สองสาวพี่น้องถูกแรงอัดกระแทกจนร่างขาด 2 ท่อน กระจัดกระจายเกลื่อนกลาดอยู่บนพื้นถนนและติดกับซากรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีเพื่อนที่รู้จักมาดูเหตุการณ์ต่างพากันร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ และไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้น ท่ามกลางเสียงร่ำไห้ระงมสุดเศร้า