ด่วน! ตร.เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก สมรักษ์ หลังสอบปากคำเด็กยืนยันถูกทำอนาจารจริง

649

มีรายงานด่วน 13 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีที่น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก แอตแลนต้าเกมส์ พร้อมพวกในข้อหากระทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่10ธ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นพร้อมทีมสหวิชาชีพที่ประกอบด้วยอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และพนักงานอัยการได้เข้าทำการสอบปากคำ น.ส.เอ วัย 17 ปี ที่สำนักงานอัยการ ภาค 4 อย่างเป็นทางการ

หลังแพทย์ลงความเห็นว่า น.ส.เอ พร้อมที่จะให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่แล้วโดยได้พาตัวมาสอบปากคำตั้งแต่เวลาประมาณ 09.00 น. ก่อนที่การสอบปากคำจะเสร็จสิ้นลงในเวลาประมาณ 11.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ร่วมในการสอบปากคำว่า

ในช่วงของการสอบปากคำน.ส.เอ อยู่ในอาการเครียดและร้องไห้ บางช่วงของการสอบปากคำ ซึ่งในภาพรวมของการสอบปากคำ น.ส.เอ ให้การว่าได้ถูกนายสมรักษ์ กระทำอนาจารบนห้องพักในแรมแห่งหนึ่งจริง ส่วนในประเด็นที่ว่าเหตุใดน.ส.เอ จึงไม่มีท่าทีขัดขืนตั้งแต่ช่วงที่ออกจากสถานบริการ

น.ส.เอ ให้การว่าไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และที่ไม่ขัดขืนก็เพราะเห็นว่านายสมรักษ์เป็นนักมวยจึงไม่กล้าขัดขืน ทั้งนี้หลังจากการสอบปากคำ น.ส.เอ เสร็จสิ้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับนายสมรักษ์ 3 กล่าวข้อหาคือ

1 พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน18ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร 2 พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้ายใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และ 3 กระทำอนาจาร

ส่วนผลการตรวจร่างกายของน.ส.เอ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ขอนแก่นตั้งแต่วันที่ 10ธ.ค. ที่ผ่านมา ผลการตรวจอย่างเป็นทางการจะส่งมายังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นในวันพรุ่งนี้ (14ธ.ค.66)โดยหลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจะมีการประสานไปยังนายสมรักษ์ ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป