นักแสดงสาว เสียชีวิตกระทันหัน กลางกองถ่าย หลังบ่นปวดหัวเวียนหัว!

92

ต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวที่ช็อกใจแฟนคลับมาเลเซียเป็นอย่างมาก สำหรับดาราสาววัยเพียง 37 ปี Queenzy Cheng หรือ จ้วง คุนซี เสียชีวิตกะทันหัน หลังมีอาการป่วยในกองถ่าย แล้วเสียชีวิตภายใน 40 นาทีต่อมา ทำให้ครอบครัวและคนใกล้ชิดต่างก็ยังทำใจยอมรับความสูญเสียครั้งนี้ไม่ได้ เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา จ้วง คุณซี ไปถ่ายละครตามปกติ แต่แล้วจู่ๆ ก็รู้สึกไม่สบายระหว่างถ่ายทำ มีอาการปวดหัว อาเจียน จ้วง คุนซี ไปนั่งพักบนเก้าอี้

แต่อาการกลับหนักขึ้นเรื่อยๆ ทีมงานจึงให้เธอนอนตะแคงพัก ตอนนั้นหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ ริมฝีปาก มือ และเท้าเริ่มชา และกลายเป็นสีม่วง แม้รถพยาบาลจะมาถึงอย่างรวดเร็ว แต่ก็ช่วยเธอไว้ไม่ทัน จ้วง คุนซี เสียชีวิตภายในเวลาประมาณ 40 นาทีหลังมีอาการ

ร่างของจ้วง คุณซี จะถูกส่งกลับไปทำพิธีทางศาสนา ที่คังการ์ เปอร์ลิส ซึ่งเป็นบ้านเกิด และพิธีจะมีขึ้นในวันเสาร์นี้ (2 ธันวาคม) นอกจากนี้ Sin Chew Entertainment ยังเปิดเผยจากถ้อยคำสัมภาษณ์ของคนใกล้ชิดว่า จ้วง คุนซี ไม่เคยมีอาการป่วยแบบนี้ เธอแข็งแรงดีมาตลอด ไม่มีโรคประจำตัว

แต่เธอเสียชีวิตจากอาการเลือดออกในสมอง คุณพ่อของจ้วงคุนซี บอกว่ายังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว ลูกสาวเป็นคนแข็งแรง และไม่มีสัญญาณอะไรมาก่อนเลยว่าจะมาจากไปกะทันหันแบบนี้