ส่องเรตติ้งล่าสุด พรหมลิขิต ลดฮวบจนน่าตกใจ

73

ต้องบอกเลยว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่หลายคนกำลังติดตามดูกันเป็นจำนวนมาก และเรียกได้ว่า เป็นละครที่ทำรายได้ให้กับช่องอย่างถล่มทลาย สำหรับพรหมลิขิต ที่ก่อนหน้านี้ลุ้นเรตติ้งพุ่งหลัก 8 และ เรตติ้งไปถึง 2 หลัก แต่ดูเหมือน พรหมลิขิตEP14

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 66 ส่องเรตติ้ง กลับลดลงจนหลายคนใจหายเหมือนกัน จากเรตติ้งทั่วประเทศ ตอน 12 วันที่ 14 พ.ย. 66 ที่ผ่านมาทำสถิติไปสูงสุด 7.7 ตอน 13 วันที่ 15 พ.ย.66 เรตติ้งก็ยังสูง 7.5

ขณะที่เรตติ้งวันที่ 20 พ.ย.66 ที่ผ่านมา #พรหมลิขิตEP14 กลับลดลงมาที่ 7.04 ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งมุมบวกมุมลบ บ้างก็บอกละครก็สนุกเดี๋ยวเรตติ้งก็ขึ้นมาเอง บ้างก็มองว่าบทละครดูยืดเยื้อไป บ้างก็บอกคล้ายๆกันว่าเริ่มไม่ชอบตัวละคร แม่กลิ่น

โดยมีทั้งเสียงวิจารณ์จากในช่องทางเพจของค่ายละครบรอดคาสต์ฯ และช่องทางต่างๆ จนกลายเป็นดราม่าขึ้นมาเลยทีเดียว อาทิ เรตติ้งวนอยู่ที่เลข7 ไม่ไปไหนเลย บทเรื่อยเปื่อยไม่ไปไหน บทแม่กลิ่นรำคาญมาก บทพระเอกงี่เง่ามาก บทวนไม่ไปไหนเลย

บทเรื่อยเปื่อยมาก เหมือนจะสนุกแต่ก็สนุกไม่สุด วนๆเวียนๆ เรตติ้งก็ตามเนื้อผ้าแหละ น่าจะร่วงอีกเพราะมีแต่แม่กลิ่น บทอีกลิ่นทำให้ลดไหมครับ เอาจริงคนเขียนบทใส่มาเยอะจนเกินไป เป็นต้น