ทนายดัง ทำคดีใหญ่ เสียชีวิตแล้ว หลังหายตัวไปหลายวัน

126

วันที่ 18 พ.ย. พ.ต.ท.วิทยา คงทอง สว.(สอบสวน) สน.โคกครามรับการประสานงานจาก ส.ต.อ.กิตติพงษ์ ไม่ทราบนามสกุล (ตำรวจกองปราบฯ) ทางระบบ C3i ว่าขอความช่วยเหลือที่บริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก ใกล้ปากซอยประเสริฐมนูกิจ 15 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. ว่า

นายสมยศ สุขใจ อายุ 66 ปี ทนายว่าความของ วัดเทวสุนทร มีอาการอ่อนเพลียอยู่ภายในรถยนต์โตโยต้า ไฮลักซ์ ประตูสีบรอนซ์เทา ทะเบียน ขก 7591 พระนครศรีอยุธยา เมื่อไปถึงพบมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งกำลังช่วยเหลือนำส่ง รพ.นวเวช

จากการสอบสวน ส.ต.อ.กิตติพงษ์ กล่าวว่า นายสมยศผู้ป่วย มีภรรยามาแจ้งขอความช่วยเหลือจากกองปราบฯว่าให้ช่วยตามหาสามีเพราะไม่เข้าบ้านมาหลายวันแล้ว เกรงว่าจะเกิดอันตรายเพราะสามีเป็นทนายทำดคีใหญ่ๆ หลายคดี กองปราบฯติดตามเจอบริเวณดังกล่าวแต่ชายดังกล่าวมีอาการช็อก แจ้งมูลนิธิมาช่วยเหลือ นำส่ง รพ.นวเวช

ต่อมารับแจ้งว่าชายดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ด้วยหลอดเลือดหัวใจตีบ ไม่พบร่องรอยบาดแผลอื่นๆ ตามร่างกาย ประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวชฯรพ.ตำรวจเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป ทั้งนี้ นายสมยศ สุขใจ มีชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อ ส.ส. ของพรรคไทยสมาร์ท ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ นายเกียรติภูมิ สิริพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Kiattipoom Siriphant เผยคลิปวิดีโอ ขณะที่ทนายสมยศ ได้วิดีโอคอลคุยด้วย โดยมีอาการอ่อนแรง และกังวลว่าอาจจะถูกทำร้าย